Hoa hậu Trúc Linh đẹp rạng ngời bên Á hậu Thùy Dung

Friday, December 12, 2014

Hoa hậu Trúc Linh có dịp đọ vẻ đẹp “kẻ chín lạng, người nửa cân” với Á hậu Thùy Dung sau cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014″.


Tối qua (10/12), Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Trúc Linh và Á hậu 1 của cuộc thi này là Thùy Dung đã có dịp lần đầu tiên tái ngộ khi góp mặt trong liveshow 8 trực tiếp cuộc thi “Hoa khôi Áo dài”.

Nếu Hoa hậu Trúc Linh ngay từ đầu được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp “lai Tây” rất cá tính khi mang 3 dòng máu Việt – Khơ Me – Hoa, thì Á hậu Thùy Dung dễ tạo thiện cảm trong mắt người đối diện với vẻ dịu dàng và nét đẹp đậm chất thuần Việt.






Tham dự sự kiện này, Hoa hậu Trúc Linh mặc chiếc váy dạ hội màu xanh, được thiết kế kiểu xuyên thấu, giúp cô khéo léo khoe vẻ gợi cảm. Trong khi đó, Á hậu Thùy Dung chọn mặc bộ áo dài màu hồng thướt tha, khoe dáng chuẩn với vòng eo 58.

Có dịp đọ dáng cùng nhau, Trúc Linh và Thùy Dung thu hút sự chú ý với vẻ đẹp “mười phân vẹn mười. Ngoài hai người đẹp nhất cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014″, sự kiện tối qua còn có sự góp mặt của MC Trần Thu Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, người mẫu Diana Nguyễn và Á hậu Phạm Hương.






Johnny Tran