Ca sĩ Ngọc Khanh tình tứ cùng Hotgirl Dona Nguyễn dự họp báo Quang Hà

Tuesday, December 16, 2014
Trưa ngay 16/12/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu album “Hối Hận Muộn Màng”, đắc biệt là có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Khanh người em luôn ủng hộ anh trai Quang Hà.

Ca sĩ Ngọc Khanh xuất hiện trong buổi họp báo của Quang Hà không chỉ một mình, bên canh anh còn có Hotgirl Dona Nguyễn, Dona là thành viên của nhóm Baby Girls và đạt danh hiệu Hotgirl Phong Cách tại cuộc thi Hoy Boy – Hot Girl 2014.



Hotgirl Dona Nguyễn – Ca sĩ Ngọc Khanh

Ca Sĩ Ngọc Khanh là cựu thành viên nhóm V-Music , sau khi nhóm tan rã Ngọc Khanh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mà anh yêu thích .




Sau hơn 1 một năm tập trung cho tập luyện và lần trở lại này Ngọc Khanh đánh dấu cho mình một bước ngoặt lớn về mọi mặt. Khác hẳn với những hình tượng trong sáng , Ngọc Khanh chọn cho mình hình ảnh hiện đại và đậm chất nam tính mạnh mẽ .




Trong thời gian sắp tới sau khi ra mắt MV VÌ , Ngọc Khanh sẽ cùng ekip tiếp tục nỗ lực thực hiện những dự án mới cùng với những vai diễn sẽ ra mắt khán giả trong năm 2015 .




Được làm nghệ thuật là một đam mê cháy bỏng của Khanh , một lần được cống hiến nghệ thuật với Khanh nó như một món quà vô giá .


Vào ngày 22/12 này , Ngọc Khanh sẽ cho ra mắt MV chính thức với thể loại nhạc dance , hy vọng đây sẽ là cú hích để Khanh đủ tự tin và lửa nghề cho lần trở lại này .



Tee Phan ( Quản lý của Ngọc Khanh ) – Dona Nguyễn – Ngọc Khanh



Hotgirl Dona Nguyễn



Quang Hà được xem là một ca sĩ đa năng, khi anh lần lượt chinh phục khán giả yêu nhạc ở tất cả các dòng nhạc, ở mỗi dòng nhạc Quang Hà điều thể hiện đúng tính chất của dòng nhạc ấy.



Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh


Ca sĩ Uyên Trang một trong người bạn thân thiết và là đồng nghiệp của Quang Hà

New & Photo: Johnny Tran