Áo dài bán đấu giá 62 triệu vì trẻ em nghèo của NTK Tuấn Hải

Tuesday, December 30, 2014
Tối ngày 29/12/2014 tại nhà hàng Con Gà Trống – Q.10 – Tp. Hồ Chí Minh diễn ra buổi party “Thiện Nguyện” của các thí sinh Hoa Khôi Doanh Nhân lần I 2014.

Trong buổi party “Thiện Nguyện” nhà thiết kế áo dài Tuấn Hải đã mang đên bữa tiệc chiêc “áo dài trái tim hồng” do chính anh tỉ mỉ thiết kế và may dành riêng cho chương trình đấu giá nhằm mục đích mang đến hơi âm cho trẻ em nghèo hiếu học, vì toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được quyên góp vào quỹ trẻ em nghèo.


Hoa hậu Quốc Tế Cao Thùy Linh

“Áo dài trái tim hồng” của NTK Tuấn Hải được khoác lên mình của Hoa hậu áo dài quốc tế 2014 Cao Thùy Linh, Chiếc áo được Tuấn Hải thiết kế đính kết hoa văn trên áo rất tinh tế, đặc biệt những cánh hồng gắn kết hình trái tim trước ngực áo phía trái mang thông điệp của tình yêu thương, của những con tim biết rung cảm trước những điều không may của cuộc sống.



Những cánh hồng gắn kết yêu thương ấy chính là sự kết nối của cái ‘tình” trong mỗi con người. Như thấu hiểu được sự thiêng liêng ấy, Áo dài Tuấn Hải đã thực hiện một chương trình đầy tính nhân văn về nhằm giúp đỡ những trái tim bé nhỏ Việt Nam, những trái tim mỏng manh đang từng ngày ngày đập yếu ớt vì hoàn cảnh khó khăn.



NTK Tuấn Hải – Hoa hậu quốc tế Cao Thùy Linh








Nữ doanh nhân Ngọc Lan – Hoa hậu quốc tế Cao Thùy Linh

Kết thúc phiên đấu giá chiếc “áo dài trái tim hồng” của NTK Tuấn Hải đã thuộc về nữ doanh nhân Ngọc Lan với số tiền 62 triệu đồng. Tất cả số tiền trên được quyên góp vào quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo.

Hoai Thanh

Photo: Johnny Tran