vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Vỹ Khang mừng Duy Trường về nước ra mắt album "Thất Tình"

Hôm qua tại Tp. Hồ Chí Minh, ca sĩ hải ngoại Duy Trường đã có buổi gặp gỡ báo chí nhằm giới thiệu ra mắt album mới với chủ đề "Thất Tình", đến chúc mừng Duy Trường, Hoàng tử phòng trà ca sỹ Vỹ Khang đã tự tay lái xe đến chúc mừng Duy Trường.

Vỹ Khang tự lái xe đến buổi họp báo.
Vỹ Khang một cái tên quá quen thuộc với cộng đồng yêu âm nhạc, nhất là dòng nhạc bolero, không phải đơn thuần mà gọi anh là "Hoàng tử phòng trà", hầu như khắp các phòng trà tại Tp. Hồ Chí Minh điều có dâu ấn và tiếng hát của Vỹ Khang, vì chính anh đã chọn cho mình một dòng nhạc chính cho riêng mình đó là bolero, có thể nói không phải anh chọn dòng nhạc ấy mà dòng nhạc ấy đã chọn anh, vì với anh bolero là tình yêu và là cuộc sống.
Sở dĩ chọn ca khúc “Thất tình” làm chủ đề bởi vì Duy Trường cho biết anh rất thích sáng tác này của nhạc sĩ Phi Bằng đồng thời khi hát trên sâu khấu anh luôn vào vai bị phụ tình còn ngoài đời sống thực tại cũng thường xuyên “thất tình”, điều này Duy Trường còn nhờ Ngọc Liên làm chứng.
Đến dự buổi họp báo ra mắt album này ngoài Vỹ Khang còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như: hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Ngọc Liên, diễn viên Việt kiều Chí Bửu,  MC Ngọc Tiên, nhạc sĩ Phi Bằng…
Vỹ Khang - Duy Trường
Duy Trường - MC Ngọc Tiên
Hoa hậu Thu Hoài - Duy Trường
Cũng trong buổi ra mắt, hoa hậu Thu Hoài và Ngọc Liên cũng đã dành nhiều lời chúc mừng gửi đến Duy Trường. Một trong những chia sẻ bất ngờ nhất của Duy Trường là biệt tài nấu ăn của mình nên đã mở nhà hàng tại Mỹ, trong chuyến về Việt Nam giới thiệu album lần này Duy Trường còn sang nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài để học “bí kíp” mang về Mỹ phục vụ cho nhà hàng của mình. Chia sẻ này khiến cả khán phòng và hoa hậu Thu Hoài bất ngờ và hứng thú vì sự chân thật không kém phần hài hước của Duy Trường.
Hoa hậu Thu Hoài
Bảo Long
Photo: Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.