vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Phi Thanh Vân tiếp tục mở rộng thị trường chi nhánh Hà Nội

Cô diễn viên cựu siêu mẫu cá tính trên sân khấu ngày nào – Phi Thanh Vân vừa tưng bừng khai trương 2 chi nhánh tại Hà Nội.

Vợ chồng Phi Thanh Vân cùng ban giám đốc của các chi nhánh mới khai trương tại Hà Nội
Phi Thanh Vân có đợt đi Hà Nội dài ngày để khai trương hai chi nhánh mới: một chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh ở Bắc Ninh. Phi Thanh Vân cho hay tại thị trường phía bắc, chị em phụ nữ rất ưa chuộng làm đẹp thế nên mỹ phẩm Phi Thanh Vân với uy tín về chất lượng và hợp lý về giá cả đã và đang được đông đảo chị em phụ nữ yêu mến tin dùng.
Phi Thanh Vân cùng chị Hương Vũ -giám đốc chi nhánh Bắc Ninh
Phi Thanh Vân đã chọn chiếc đầm ôm đen dài để dự buổi khai trương chi nhánh mới! Cô rất vui khi các giám đốc chi nhánh không chỉ bán mà còn là người tiêu dùng lâu năm của mỹ phẩm Phi Thanh Vân nên họ có sự tư vấn tốt cho người tiêu dùng nhờ đó mà mỹ phẩm Phi Thanh Vân đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho việc làm đẹp của chị em.
Bên cạnh đó, mỹ phẩm Phi Thanh Vân thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng khắp mọi nơi xem như cách mà Phi Thanh Vân chia sẻ tận tâm nhất phương pháp, chế độ làm đẹp của mình dành cho các chị em vì cô quan niện: “ Phụ nữ sinh ra là để làm đẹp!”
Buổi khai trương được diễn ra long trọng
Địa chỉ: Hương Vũ: 629 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên- Hà Nội, ĐT: 0913 345 955
Đại lý1: TMV Sapphier 114 Nguyễn Cao- Ninh Xá - Bắc Ninh, ĐT: 02413813688

Bảo Long
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.