vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hotgirl Masary Nguyễn bị tố giựt chồng người khác?

Vừa qua làm sôi nổi cộng đồng mạng, khi hotgirl người mẫu ảnh Masary Nguyễn bị tố giật chồng và cô ấy bị tố là trước kia có chồng rất nghèo.



Người mẫu ảnh Masary Nguyễn

Một người đã đăng lên tường facebook tố Masary Nguyễn như sau:

Hôm trước Chị đã nói rồi , hiểu thì ngậm họng lại và tập trung việc của em đi . Đừng đụng chạm đến chị, buông tha chị để chị sống yên ổn . Mà làm như em không có lỗ tai , với không có não hay sao mà em cứ thích gây chiện với chị vậy ? 



Em bị đẻ ngược hay bản chất con người em ngược , mà em nói chuyện như không còn bít đầu đâu đích đâu vậy em ? 

Hôm nay em nói chị quậy em hả , em xin chị cho em giấc ngủ yên sao ? Em khóc sưng mắt sao ? Em nói chị tự biên tự diễn sao? Không có lửa sao có khói em? Em nhớ cái ngày em làm chị tổn thương nhất , chị xin em thế nào không? Chị kêu em biến khỏi cuộc đời chị , đừng nói là chị đã từng quen bít em! 

Chị sợ em lắm , em nhờ vả chị xong , chị giúp em rồi , em cắn ngược lại chị . Em nuốt luôn thằng bồ chị. Chị sợ em quá , chị chịu thua em luôn , chị buông tay , chị chạy trốn 2 người , chỉ mong đừng xuất hiện trước mặt chị thôi.



Vậy mà thấy chị sống vui vẻ với hiện tại , em ganh tức , em đặt điều tướt sượt , xúc phạm chị , nói xấu chị… Loại hạ tiện như em chị k để ý qan tâm đâu . Vì em vốn rẻ tiền . Nhưng em đã nói đến chị là chị k nhịn em đâu . Mặchị dù bạn bè chị nói , chịứ xemm em như chịhó để em sủa thoải mái đi .
Chị vốn bản tính hiền lành , k thix hơn thua . Chị em nói Chị Chị cũng Chị chấp nhận . Chị xấu. Chị lép . Chị mộng Chị ảo. Em đẹp , em hoàn hảo , em toàn diện hơn.

Em nói Chị điên hay em bắt Chị điên với em .

Em lôi Chị ra em Chị chửi em so em sánh em nói Chị không đáng để Chị hơi với em .

Và ở 1 đoạn tin nhắn của 2 bạn kêu đừng nói là Masary Nguyễn từng có chồng và nghèo? Đây có phải sự thật không? Nhóm phóng viên chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và đưa tin khi có thông tin chính xác.



Bảo Long

Theo Sao Việt
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.