vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ca sĩ diễn viên Kha Ly lẻ loi đi làm tóc một mình tại Thương Bella

Salon tóc Thương Bella hầu như là cái tên rất quên thuộc với các nghệ sỹ, các bạn phải đi diễn và phim ảnh nên kiểu tóc phải thường xuyên thay đổi để làm mới mình, chính vì thế Thương Bella luôn là địa chỉ quen thuộc của giới nghệ sỹ.


Không chỉ các nghệ sỹ mới chọn thường hiệu Salon tóc Thương Bella làm điểm đến thường xuyên mà đó cũng là địa chỉ nổi tiếng của tất cả mọi người công dân Việt Nam, chính vì sự nhiệt tình hiếu khách của cô chủ đáng yêu Thương Bella dành cha khách hàng.

Trong buổi phỏng vấn trò chuyện với chị Vũ Hồng Thương chủ Trường dạy nghề và Salon tóc Thương Bella tại: 264 Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – HCM, chúng tôi đã bắt gặp ca sĩ diễn viên Kha Ly lẻ loi đi làm tóc một mình thiếu văng hình bóng Thanh Duy bên cạnh.



Ca sĩ Kha Ly tự lái xe để đi làm tóc, bình thường cô được Thanh Duy đưa đi dù đi diễn hay đi chăm sóc tóc.


Kha Ly và Thanh Duy là cặp đôi diễn viên được rất nhiều khán giả mến mộ từ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ đến câu chuyện tình yêu thật đẹp ngoài đời.


Thương Bella Hair Spa – Dịch vụ làm tóc phong phú, các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ. Là địa chỉ chăm sóc tóc được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tin dùng.


Thường khách hàng đến làm tóc luôn được chủ salon Vũ Hồng Thương tư vấn và tận tình hướng dẫn cho những kiểu tóc phù hợp, không riêng gì các ngôi sao việt.



Vì tính chất của công việc Kha Ly thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với công việc, cô chia sẻ: “Thương Bella Hair Spa này dường như muốn là ngôi nhà thứ 2 của Kha Ly, vì cô buộc phải đến đây thường xuyên hàng tuần, có khi 1 tuần phải đến 2 -3 lần”


Thương Bella Hair Spa – Năm ở vị trí khá đẹp của phía Tây Sài Gòn đường đi thuận tiện thông thoáng có bãi để xe cả xe máy lẫn xe ô tô.


Sau khi thay đổi kiểu tóc mới Kha Ly được Thương Bella tư vấn cách gìn giữ mái tóc được đẹp và không bị tổn thương khi thường xuyên phải sử dụng hóa chất và thay đổi khi đi diễn hay đóng phim.



Johnny Tran

Thương Bella Hair Spa

Địa chỉ: 264 Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú

Fanpage: www.facebook.com/thuongbellahairspa

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

Hotline: 0919103233
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.