vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Diễn viên Kim Tuyến và ca sĩ Vỹ Khang đồng hành cùng VNP+ Việt Nam

Giải thưởng [Dải Băng Đỏ 2015] được tổ chức bởi Mạng lưới người sống chung với HIV Việt Nam (VNP+).  VNP+ là tên viết tắt của VietNam Network of People Living with HIV/AIDS (Mạng lưới quốc gia của những người sống chung với HIV/AIDS tại Việt Nam). Hiện tại VNP+ quy tụ 70 nhóm Tự lực, liên minh và mạng lưới cấp tỉnh của những người sống chung với HIV/AIDS đang hoạt độngtrong lĩnh vực phòng chống HIV/AIDS trên lãnh thổ Việt Nam.


“Hoàng tử phòng trà” nam ca sĩ Vỹ Khang và diễn viên Kim Tuyến vinh dự đồng hành cùng chương trình.



Ca sĩ Vỹ Khang – Nguyễn Anh Phong (Trưởng BTC) – Diễn viên Kim Tuyến

Là chương trình ghi nhận và tuyên dương những cá nhân đóng góp tích cực cho việc phòng chống HIV/AIDS, đồng thời kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV. Được bảo trợ bởi Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Hoa Kỳ về phòng, chống AIDS (PEPFAR). Được bảo trợ bởi Cục phòng chống HIV/AIDS Việt Nam (VAAC) – Bộ Y Tế. Được sự phối hợp từ Ủy ban Phòng chống HIV/AIDS Tp.HCM và là một sự kiện chính thức trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ.


Hôm nay vào lúc 14h tại Trung tâm Sự kiện The Adora Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM VNP+ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình Gala Thảm đỏ Trao giải thưởng Dải Băng Đỏ.


Trong buổi họp báo ca sĩ Vỹ Khang chia sẻ: “Đối với Vỹ Khang đây là một chương trình nhân đạo mang tính nhân văn cao, Vỹ Khang mong muốn hãy cùng nhau chia sẻ và hãy tự bảo vệ mình và những người thân yêu của mình và giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người sống với HIV.

Vỹ Khang mong muốn và hy vọng xã hội hãy cùng chung tay với tổ chức VNP+ này nhằm đem đễn cho chúng ta một xã hội đẹp.”




Ca sĩ Vỹ Khang & Diễn viên Kim Tuyến




Ca sĩ Vy Khang – Pham Huy ( Thành viên BTC)



Đêm Gala Thảm đỏ Trao giải thưởng Dải Băng Đỏ sẽ diễn ra vào ngày 22/05/2015 lúc 18h tại Trung tâm Sự kiện The Adora Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM. BTC vẫn đang kêu gọi các mạnh thường quân hãy cùng chung tay góp sức cho chương trình, một chương trình ý nghĩa vì cộng đồng vì xã hội và vì một Việt nam giàu mạnh.
Thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903.964.770

E-mail: info@daibangdo.com – Website: www.daibangdo.com

Bảo Long

Photo: Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.