vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Châu Minh Chí "cực chất" diện trang phục đen dự ra mắt phim

Sau khi vừa hoàn thành dự án phim "Cuộc chiến nhân tình", á vương Châu Minh Chí đã "xuất hiện" tại sự kiện ra mắt phim rất lịch lãm với phong cách thời trang mới - một màu đen mạnh mẽ trong trang phục của NTK Đinh Bách Đạt.




Châu Minh Chí luôn tự tin với phong cách thời trang của mình vì chính anh muốn xây dựng là một phái mạnh hoàn toàn lịch lãm và mạnh mẽ.




Anh thường hay đồng hành cùng trang phục của NTK Đinh Bách Đạt vì anh đang tìm kiếm cho mình một hình ảnh trẻ trung. Anh luôn ưu tiên cho NTK này vì anh rất thích cách thiết kế của NTK Đinh Bách Đạt.




Naruto là truyện tranh ăn khách bậc nhất của Nhật Bản, cùng với One Piece, Detective Conan và Doraemon, đã tạo nên tuổi thơ của hang triệu người dân Nhật và cả những nước lân cận, trong đó có Việt Nam. 



Tác giả Kishimoto Masashi đã xây dựng nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.



Đây là lần đầu tiên Naruto được trình chiếu tại Việt Nam trên màn ảnh rộng. Đồng thời, Naruto – The Last cũng là bộ phim kỉ niệm 15 năm cho truyện tranh Naruto. 

Đồng hành cùng anh là người đẹp Hồ Bích Trâm

Hồ Bích Trâm

Hồ Bích Trâm - Châu Minh Chí


Chính vì vậy, ngay khi có thông tin phim được mang về Việt Nam, những người hâm mộ của Naruto nói riêng, dòng anime Nhật Bản nói chung đã vô cùng háo hức chờ đợi. Phim được Lotte Cinema phát hành vào ngày 29/05/2015.

Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.