vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

"Hoàng tử phòng trà" ca sĩ Vỹ Khang lịch lãm bên các người đẹp tại sự kiện

“Hoàng tử phòng trà” nam ca sĩ Vỹ Khang là khách mời bên cạnh á hậu Trúc Phương khi có mặt tại một sự kiện thời trang dành cho các người đẹp diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Á hậu Trúc Phương đẹp gợi cảm bên “Hoàng tử phòng trà” ca sĩ Vỹ Khang


Không phải đơn giản để gọi “Vỹ Khang – Hoàng tử phòng trà”! Có thể nói rằng, hiện tại ca sĩ Vỹ Khang đang là gương mặt đắt show tại các phòng trà nhất nhì tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay bên cách danh ca lớn và anh được mời xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn.


Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí người anh em thân của nam ca sĩ Vỹ Khang.


Anh hát vì niềm đam mê, rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Tại sao thời gian trước không nghe thấy tên tuổi Vỹ Khang tại các chương trình ca nhạc, mà chỉ thời gian gần đây mới vụt lên với tên “ca sĩ Vỹ Khang”?

Hiện tại Vỹ Khang không chỉ đi theo con đường ca hát, quan điểm sống của anh rất rõ ràng, anh tạo dựng cho mình một công việc một nền kinh tế ổn định, rồi anh mới quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của chính mình.


Người đẹp Diệu Linh

Nam ca sĩ có giọng hát truyền cảm, ấm áp, phù hợp với những ca khúc mang âm hưởng bolero chính vì thế Vỹ Khang thường xuất hiện với các ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero, có thể nói Bolero với Vỹ Khang là “tình yêu”.


Siêu mẫu Kim Dung

Chất giọng khỏe, quãng rộng đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế đã giúp anh đi hết những thăng trầm của từng nốt nhạc. Anh khiêm tốn cho rằng thành công thường phải đi liền với một chút may mắn, và điều may mắn nhất của anh là được sống và đắm mình trong dòng nhạc “xưa” từ khi còn rất nhỏ, nên ở đó, ít nhiều đã giúp anh tìm được sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc.


Siêu mẫu Diễm My


Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí – Siêu mẫu Diễm My – Ca sĩ Vỹ Khang


Quý Bình – Vỹ Khang


Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.