vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hà Hồ mướt mồ hôi tập vũ đạo cùng Noo Phước Thịnh

Cả hai hứa hẹn mang đến màn kết hợp đặc biệt trong đêm tổng kết tour diễn xuyên Việt tại ký túc xá Đại học Quốc gia.


hongocha-noophuocthinh1

Một trong những tiết mục bất ngờ của live show Tổng kết hành trình Tour diễn xuyên Việt là màn kết đôi đặc biệt của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh. Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, cả hai đã dành nhiều thời gian tập luyện ca khúc mới Em đi tìm anh, ca khúc là sự kết hợp trở lại của cả hai sau một khoảng thời gian dài kể từ hit Nỗi nhớ đầy vơi.

hongocha-noophuocthinh2

Tour diễn xuyên Việt trải qua hành trình 4 thành phố lớn với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả. Mặc dù khá bận rộn với nhiều chương trình, sự kiện lớn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian tập luyện chuẩn bị cho đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt vào ngày 21/4 tại Ký túc xá Đại học quốc gia TP HCM.

hongocha-noophuocthinh3

Ngoài các tiết mục được chia thành 4 phần với 4 sắc màu âm nhạc khác nhau, Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp với một số khách mời trong đó có nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

hongocha-noophuocthinh4

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các khách mời như nhạc sĩ Phương Uyên, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, Ayor…. Mặc dù là tour diễn phục vụ miễn phí nhưng chất lượng và mức độ đầu tư cho live show rất lớn nhằm mang đến một chương trình nghệ thuật sôi động.

hongocha-noophuocthinh5

hongocha-noophuocthinh6



Đêm Gala tổng kết hành trình Tour diễn xuyên Việt sẽ khép lại bằng một đêm diễn hứa hẹn hoành tráng và đáng nhớ với sự tham gia của hơn 12.000 sinh viên.

Theo VNE
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.