vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Giới trẻ cuồng nhiệt với phong cách của DJ Dương Anh

Giới trẻ đất cảng Hải Phòng không còn xa lạ gì với cái tên Dương Anh. DJ Dương Anh được biết đến như một hiện tượng gây sốt của giới trẻ tại Hải phòng nói riêng và tại Việt Nam nói chung mỗi khi anh xuất hiện. Một phong cách lịch lãm, có phần bụi trần, gương mặt điển trai của DJ Dương Anh luôn hút hồn các cô gái trẻ.



Tuy nhiên, ngoại hình chưa phải là yếu tố làm nên một hiện tượng DJ Dương Anh mà tài năng mới là cái để lại ấn tượng mạnh trong công đồng giới trẻ hiện nay. Sinh ra va lớn lên trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, với ước mơ lớn lên sẽ trở thành ca sỹ nổi tiếng, nhưng khi trưởng thành Dương Anh lại nhận ra minh có một đam mê mảnh liệt hơn với DJ .



Đến nay Dương Anh đã có 7 năm hoạt động trong nghề DJ, với nền tảng căn bản và năng khiếu về âm nhạc, Dương Anh thừa sức để phối và mix những bài nhạc hoàn hảo.



Với sự đam mê và độ cuồng của nghề,  mỗi vũ trường hay địa điểm bar nào có tên DJ tài năng Dương Anh trình diễn là nơi đó thu hút rất đông giới trẻ mộ điệu âm nhạc đỗ về. Độ  “hót” của Dương Anh luôn lôi kéo một lượng khán giả “khủng” đến thưởng thức và hòa mình trong những giai điệu âm nhạc nóng bỏng, sôi động….



Bên cạnh được học âm nhạc bài bản, DJ Dương Anh còn có cơ hội tiếp xúc với cácDJ hang dau Viet Nam, DJ hàng đầu thế giới đến từ các nước như:Anh, Hà Lan, … Với tài năng âm nhạc bẩm sinh, vừa qua Dương Anh dành được khóa học bổng toàn phần chuyên ngành âm nhạc tại Nhật Bản- khóa học dành cho các DJ trẻ chuyên nghiệp, không chỉ là nơi đào tạo nâng cao kiến thức về trình độ âm nhạc mà nơi đây còn là điểm giao lưu, học hỏi giữa các DJ hàng đầu trên thế giới tụ tập về để giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm.



DJ Dương Anh chia sẽ: Đối với tôi, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, hành trình tìm đến những kinh đô âm nhạc hay những khóa đào tạo về DJ chuyên nghiệp trên thế giới như là những trải nghiệm thú vị, nó vừa mang đến cảm xúc, vừa là chất xúc tác cho tôi càng “máu” hơn với nghề.



Trong tương lai không xa. Cùng với công việc DJ hiện tại , anh chia sẻ sẽ cố gắng kết họp vừa chơi DJ vừa hát sẽ mang lại sự mới mẻ cho giới trẻ , cũng như để thỏa mãn ước mơ của mình. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của một DJ trẻ điển trai, rất có chất bởi một phong cách thời trang  phong trần, bụi và cuốn hút số đông fans nữ mỗi khi anh xuất hiện.






Model: DJ Dương Anh

Stylist: Lyskeli

Photography: Andy Bùi

MUA: Cao Tuấn Đạt

Hair: Trần Vân- Tony Hiếu

Costume: Boutique- Adidas
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.