vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Với Vỹ Khang “Tận hưởng việc diện đồ là nghệ thuật đích thực”?

Tối qua tại chương trình Phong Cách & Cuộc Sống tháng 6 với chủ đề “Tình Yêu Vĩnh Cửu” được ghi hình tại Thành phố Hồ Chí Minh, "Hoàng tử phòng trà" ca sĩ Vỹ Khang bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời VIP của chương trình.

Anh chia sẻ, với anh "Thời Trang và chúng ta phải biết tận hưởng chúng thì đó chính là nghệ thuật đích thực"
Trước một buổi biểu diễn, tôi không mất quá nhiều thời gian để chọn quần áo. Điều quan trọng nhất là trang phục phải làm cho tôi cảm thấy tự tin và thoải mái khi hát.
Đôi khi, tôi nhận được phản hồi từ phía khán giả về cách ăn mặc của mình. Đó là những góp ý quý báu, giúp tôi nhìn nhận giá trị đích thực của việc sáng tạo.
Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí - Ca sĩ Vỹ Khang
Vỹ Khang: "Tôi cũng không thích phung phí tiền bạc cho thói quen sưu tập, chỉ những gì cần mới mua."
Người đẹp Phan Thị Mơ lung linh trang chiếc váy cưới của NTK Ngọc Long
Phan Thị Mơ cũng là người đẹp từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng với vóc dáng cân đối và gương mặt đẹp thuần Việt, Phan Thị Mơ còn là một trong những người mẫu rất có duyên với phim ảnh.
Hoài Thanh
Photo: Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.