vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Diễn viên Hồ Bích Trâm tình tứ cùng siêu mẫu Việt Tùng đến xem liveshow Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

Mặc dù khá bận rộn với lịch trình của các đoàn làm phim mà Diễn viên Hồ Bích Trâm tham gia, nhưng vốn rất thân tình với đạo diễn chương trình Trung Võ và cùng tự nhận mình là một trong những khán giả yêu thích chương trình Tuyệt Đỉnh Tranh Tài mùa đầu tiên, nên khi sắp xếp được thời gian với đoàn phim và mặc dù đêm qua trời mưa rất to những Hồ Bích Trâm vẫn có mặc trên khu vực thảm đỏ rất đúng giờ để cùng cổ vũ chương trình. Đêm qua Hồ Bích Trâm đã không đến tham dự chương trình một mình, mà xuất hiện sóng đôi cùng lúc với chàng siêu mẫu điển trai và hiền lành Việt Tùng. Nhắc đến Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng khán giả yêu thích thời trang và các tạp chí dành tiếng đều nhớ đến một gương mặt nam tính, lạnh lùng nhưng rất thiện cảm. Và được biết hiện tại Việt Tùng cùng với Hồ Bích Trâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và các vai diễn trên các phim truyền hình của Việt Nam.



Diễn viên Hồ Bích Trâm – Diễn viên Việt Tùng

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi nhau khi cùng nhau đến tham dự đêm chung kết Tuyệt Đỉnh Tranh Tài vừa qua!



Cùng với Diễn viên điện ảnh Hồ Bích Trâm – SIêu mẫu, diễn viên Việt Tùng, tham dự chương trình tối qua là những khách mời VIP và nổi tiếng như: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Vũ Mạnh Hiệp – Á quân The Winner Is Phù Vạn Nam Hương – Diễn viên điện ảnh, MC Vũ Ngọc Ánh – Ca sỹ, diễn viên Minxu Quốc Minh – Siêu mẫu Lại Thanh Hương – Ca sỹ, doanh nhân Lê Thái – Người mẫu Hiên Vũ – MC Lê Thảo – Siêu mẫu Châu Á Kiều Ngân – Chuyên gia trang điểm Justin Vũ – Á vương, diễn viên Trần Quý – Siêu mẫu, diễn viên Việt Tùng – Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí – Á vương Châu Minh Chí – Chuyên gia trang điểm Giáp – Người mẫu Đỗ Mạnh Hiếu – NTK Lê Lên – Phóng viên Kevin Huỳnh – Trợ lý đạo diễn Hùng Trần – NTK Chung Thanh Phong – Next top Đỗ Hà – Hotgirl Thanh Vy – Diễn viên David Phạm – Đạo diễn chương trình Trung Võ – siêu mẫu thân thiện Cù Ngọc Quý – Nam vương quốc tế Duy Linh – Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Khánh Ngọc …



Diễn viên Hồ Bích Trâm



Diễn viên Việt Tùng

Đêm CHUNG KÊT của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 vừa diễn ra tối qua, 20/6/2015 với những tiết mục bùng nổ của top 2 Nguyễn Hải Yến, Hoàng Tôn. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhạc sỹ Đức Huy ở vị trí giám khảo khách mời, hoàng tử Underground Hoàng Soobin và rapper Big Daddy, đặc biệt là sự trở lại của nữ hoàng nhạc nhẹ, Hồ Quỳnh Hương. Cùng đồng hành với ca sỹ, nhạc sỹ Phương Uyên – Diva Hồng Nhung – Ca sỹ, nhạc sỹ Đức Huy sẽ cùng ngồi vị trí Ban Giám Khảo cùng nhau để góp ý các tiết mục trình diễn của các ca sỹ thí sinh trong TOP 2 của mùa thi năm nay. MC Trấn Thành vẫn sẽ là MC chính thức của chương trình và là cầu nối thân thiện của các tiết mục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay và khán giả xem chương trình trực tiếp trên HTV7.



Ca sỹ Minxu Quốc Minh – Diễn viên múa Mỹ An – Ca sỹ Nguyễn Hải Yến – Đạo diễn Trung Võ



Ca sỹ Nguyễn Hải Yến – Ca sỹ Minxu Quốc Minh tạo dáng xì tin



Ca sỹ Phù Vạn Nam Hương – Ca sỹ Lê Thái



Châu Minh Chí – Hồ Bích Trâm – Khang Nguyễn – Trung Võ – Hiên Vũ – Việt Tùng



Siêu mẫu Cù Ngọc Quý – Siêu mẫu Khánh Ngọc



Trần Quý – Lê Thảo – Phù Vạn Nam Hương – Vũ Ngọc Ánh – Lê Thái



Á vương Châu Minh Chí – Siêu mẫu Kiều Ngân



Đạo diễn Khang Nguyễn – Siêu mẫu châu á Kiều Ngân



Đạo diễn Trung Võ – Diễn viên múa Mỹ An

Đêm ĐĂNG QUANG sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 27/6 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Johnny Tran

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Nhân Lê

Nguồn: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài HTV7 – Đông Tây Promotion
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.