vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Vừa khóa môi "trai đẹp", Minh Hằng lại quay sang... ngắt nhéo bạn diễn

Sáng nay, Minh Hằng đã chính thức có những cảnh quay đầu tiên cực kỳ “nóng bỏng” trong bom tấn tháng 10 Con ma nhà họ Vương. Nữ diễn viên nổi tiếng có màn “khóa môi” trai đẹp từ những thước hình đầu tiên.




Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản áo trắng và đầm đỏ nhưng vẫn rất nổi bật và xinh đẹp trên phim trường. Minh Hằng đã có những cảnh “khóa môi” trai đẹp Tiến Vũ trong một khung cảnh rất “thơ mộng” tại… vườn chuối. Nóng bỏng hơn, Tiến Vũ lại có nụ hôn ngọt ngào với Minh Hằng trong tình trạng… cởi trần rất gợi cảm. Minh Hằng còn khép nép tạo dáng tựa người vào Tiến Vũ trong trạng thái bẽn lẽn cực yêu.


Sau cảnh quay, “bé Heo” Minh Hằng nghịch ngợm tạo dáng với chiếc xe đạp xinh xắn





Đoàn phim Con ma nhà họ Vương đã chính thức đi được 2/3 chặng đường quay nhưng đến nay Minh Hằng mới bắt đầu khởi động với những cảnh quay đầu tiên của mình. Minh Hằng có mặt tại trường quay từ rất sớm. Giọng ca của Giờ em đã biết còn đóng vai trò là người hoạt náo viên cho đoàn làm phim khi liên tục bày trò chọc ghẹo mọi người để xua tan sự căng thẳng khi làm việc.




Minh Hằng diện bộ váy trắng đỏ đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp và nổi bật


Nhí nhảnh chu môi và tạo dáng hình trái tim

Về nụ hôn nóng bỏng này của “bé Heo” Minh Hằng và Tiến Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết Minh Hằng đã vào vai rất ngọt khi diễn “một phát ăn ngay”. Tuy Tiến Vũ nhỏ hơn Minh Hằng tận 6 tuổi nhưng bên cạnh nhau, cặp đôi “phi công-bà già” này vẫn rất đẹp đôi, tựa như một cặp “tiên đồng – ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt.

Tuy chỉ đóng vai khách mời và xuất hiện trong một vài phân đoạn nhưng sức hút từ cái tên Minh Hằng đối với đoàn làm phim Con ma nhà họ Vương là không hề nhỏ.


Bắt đầu nụ hôn lãng mạn của mình trong… vườn chuối…


Tiếp tục hôn rất sâu…




Cô nàng bỗng phá ra cười khi thực hiện xong nụ hôn


Biểu cảm đáng yêu lúc hôn nhau của Minh Hằng và Tiến Vũ

Theo tiết lộ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đoàn làm phim thực hiện cảnh vườn chuối “lãng mạn” này ở núi Bà Đen, Tây Ninh. Ngoài giờ giải lao, Minh Hằng đã đáng yêu tạo dáng đủ kiểu bên chiếc xe đạp. Ngoài ra cô nàng còn rủ rê chàng “Lố” La Quốc Hùng và  “bạn trai” mới Tiến Vũ nhập cuộc cùng mình. Cả 3 đã có một ngày quay và cũng là ngày cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Không chỉ bận rộn trên phim trường Con ma nhà họ Vương, Minh Hằng còn dành nhiều thời gian cho công việc làm giám khảo cuộc thi Phái mạnh Việt – Tìm kiếm người đàn ông đại diện cho phái mạnh Việt Nam.




“Đông Dương” Minh Hằng hội ngộ “Lố” La Quốc Hùng trên phim trường


Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và ê-kíp

Về vai diễn của hot boy Tiến Vũ, đến bây giờ điều này vẫn nằm trong vòng vây bí mật khi cả đạo diễn và nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ gì nhiều. Tuy nhiên, theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đây sẽ là một vai diễn thú vị, nắm vai trò chủ chốt trong toàn bộ mạch phim. Đó ắt hẳn sẽ là một nhân tố mới làm nên chuyện trong lớp diễn viên kế cận hiện nay.

Con ma nhà họ Vương có nội dung xoanh quanh về Nam (La Quốc Hùng),  một chàng trai trẻ tuổi chạy trốn khỏi quê hương của mình vì phạm tội sát nhân. Tình cờ Nam lọt vào tầm ngắm của Huy (Hồ Vĩnh Khoa), một kẻ hoàn toàn lạ mặt. Biết Nam cần tiền để trốn chạy, Huy hứa sẽ trả cho Nam 200 triệu để có thể toàn quyền sở hữu anh trong vòng 20 tiếng.

Nam phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu trừ những chuyện phạm pháp. Huy đưa Nam về căn biệt thự bí ẩn của mình và từ đây Nam phải đối mặt với những trò chơi quái đản và quỷ quyệt của anh ta.


Màn chọc ghẹo của Minh Hằng cùng 2 “trai đẹp”


Cả 3 đáng yêu nhưng dường như… quá tải so với chiếc xe đạp.





Các diễn viên rất thân thiết bên nhau


Minh Hằng còn “giở trò”… ngắt nhéo Tiến Vũ


Ngắt xong thì lại tiếp tục tạo dáng…


Hotboy và hotgirl “vườn chuối”


Dắt tay nhau đi dạo trong một khung cảnh đầy… lãng mạn

Con ma nhà họ Vương được ekip kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim Việt Nam ăn khách nhất trong năm 2015. Phim được dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào mùa lễ Halloween, một thời điểm không thể nào thích hợp hơn.
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.