vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Người đẹp Phan Thị Mơ lộng lẫy với vai trò giám khảo cuộc thi sắc đẹp


Top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 – Hoa hậu Phan Thị Mơ trông gợi cảm và sang trọng gây chú ý đặc biệt khi làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp vào tối qua.


Người đẹp Phan Thị Mơ diện trên người chiếc váy lộng lẫy của thường hiệu thời trang nổi tiếng B-Store, và đồng hành trên hàng ghế nóng BGK còn có siêu mẫu Hoàng Long, NTK Áo Dài Minh Châu, Makeup Nghiêm Minh, NTK Đinh Bách Đạt.





Makeup Trịnh Nghiêm Minh – NTK Minh Châu – HH Phan Thị Mơ – Siêu mẫu Hoàng Long – NTK Đinh Bách Đạt





Người đẹp Phan Thị Mơ và siêu mẫu Hoàng Long chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh vào vòng chung kết của cuộc thi Ms & Mr Bách Việt do Trường Cao Đẳng Bách Việt tổ chức.





Người đẹp Phan Thị Mơ trong gợi cảm và sang trọng, dường như B Store thiết kế chiếc váy dành riêng cho cô.





Chiếc váy nằm trong BST ‘Cảm hứng phục hưng” của thường hiệu thời trang B-Store, với những thiết kế tràn ngập cảm hứng mỹ thuật thời kì phục hưng cổ điển. Đặc điểm nổi bật nhất của nền hội hoạ này là phối cảnh và bố cục hình hoạ rất cân xứng, ánh sáng rõ ràng, các mảng sáng tối sắc nét, tương phản.





Siêu mẫu Hoàng Long lịch lãm trong bộ vest xanh đồng hành làm giám khảo cùng Phan Thị Mơ





Thời gian qua Phan Thị Mơ dường như khá im lặng, do cô bận cho rất nhiều dự án phim, Phan Thị Mơ hầu như luôn là cái tên được các đạp diễn phim và nhà sản xuất nhắc đến. Cô sở hữu vẻ đẹp sang trong dáng người mảnh mai và điều đặc biệt ở cô chính là sự hóa thân vào nhân vật.















Hoài Thanh


Photo: Johnny Tran - Nguồn: Johnny Entertainment
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.