vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Mẹ 41 tuổi cùng con gái thi nhảy gợi cảm

Khán giả không giấu được sự bất ngờ khi biết hai thí sinh nhảy trên sân khấu là mẹ con, vì cả hai trông trẻ trung, có thân hình thon gọn không kém gì nhau.


Bài nhảy của hai thí sinh Bàng Đào và Lăng Vũ Vi gây sốt trong chương trình “Mamma Mia”, phát trên một đài truyền hình Trung Quốc mới đây. Sau phần thi, giám khảo và nhiều khán giả bất ngờ khi Bàng Đào giới thiệu, cô 40 tuổi và là mẹ của Lăng Vũ Vi (18 tuổi). Giám khảo Trình Lôi nhận xét, Bàng Đào trẻ trung không kém thiếu nữ 18.



me3-6666-1431509906.jpg

Bàng Đào (phải) và con gái trong chương trình truyền hình.

Trái với sự vui nhộn lúc nhảy múa, hai mẹ con khiến không khí trầm lắng khi tiết lộ, Bàng Đào mắc bệnh máu trắng. Mong ước của cô là được cùng con gái lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, trước khi vào viện điều trị. “Sau này có thể tóc tôi sẽ rụng, da dẻ cũng không còn được như thế này. Tôi muốn được nhảy vui vẻ cùng con gái, như vậy tôi không còn điều gì để nuối tiếc nữa”, Bàng Đào chia sẻ.

Khi một giám khảo nói “nếu là chồng chị, tôi sẽ đưa chị tới bệnh viện chứ không phải tới đây”, Bàng Đào ngập ngừng trả lời: “Xin lỗi, tôi đã ly hôn. Con gái ở với tôi còn con trai (10 tuổi) sống với anh ấy”. Bàng Đào khẳng định, cô tự tin vào bản thân và lạc quan trước đợt điều trị sắp tới.

Lăng Vũ Vi tiết lộ, mẹ cô được không ít người theo đuổi, trong đó có cả những người kém tuổi. Song Bàng Đào không chấp nhận vì muốn dành trọn vẹn tình cảm, sự quan tâm cho các con và cha mẹ cô.

* Video: Bàng Đào và con gái nhảy trong show truyền hình






Theo VnExpress

.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.