vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Vợ chồng Dương Ngọc Thái mở màn liveshow "khủng" với ca khúc Lý Ngựa Ô

Vào ngày 18/04 tại Nhà hát Hòa Bình, nam ca sĩ “gọi đò” Dương Ngọc Thái mệnh danh là “Hoàng tử nhạc nhẹ” đã tổ chức liveshow “khủng” dài hơn 5 tiếng cùng với dàn khách mời hùng hậu.


Không phụ lòng sự mong đợi của khán giả, tiết mục mở màn công phu và hoành tráng của Dương Ngọc Thái và vợ là ca sĩ Triệu Ái Vy kết hợp với cặp đôi ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và nữ ca sĩ hải ngoại Tammy Huỳnh.


Hai cặp đôi xuất hiện trong tà áo dài được thiết kế rất tinh tế và đặc biệt dành riêng cho chương trình của NTK Tuấn Hải.


Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và nữ ca sĩ Tammy Huỳnh

Trinh Tuấn Vỹ là ca sĩ chuyên dòng nhạc trẻ sôi động, sau thời gian vắng bóng khá lâu và anh đã trở lại với âm nhạc với giải trí với album” Anh không hiểu vì sao”, album này của Trịnh Tuấn Vỹ ngụ ý như một lời chào sân đầy ấn tượng đánh dấu sự trở lại của anh sau bao năm xa cách ánh đèn sân khấu.


Ca sĩ Triệu Ái Vy và Dương Ngọc Thái

Triệu Ái Vy sau thời gian vắng bóng khá dài ở làng giải trí để chăm sóc con và gia đình, trong liveshow “khủng” lần này của “Hoàng tử nhạc nhẹ” Dương Ngọc Thái, anh quyết định tiết mục mở màn sẽ cùng vợ mình xuất hiện ngụ ý rằng đối với anh gia đình là trên hết.


Ca khúc mở màn đầy sôi động “LK Lý Ngựa Ô” được remix lại kết hợp với vũ đoàn đầy sắc màu trên sân khấu





Ca khúc có sự kết hợp đặc biệt của Trường Huy Rapper








News & Photo: Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.