vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ 'đập tan' tin đồn đã sinh con

Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà nhanh chóng xóa tan tin đồn cô nàng đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 7/4.


Mới đây, một người bạn thân của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của “ngọc nữ điện ảnh” rạng rỡ chụp hình chung với cô bạn thân thiết Thân Thúy Hà.

Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà nhanh chóng xóa tan tin đồn cô nàng đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 7/4. Trong hình ảnh, Hà Tăng có vẻ tăng căn hơn trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Hình ảnh: Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ 'đập tan' tin đồn đã sinh con số 1

Tăng Thanh Hà tươi cười rạng rỡ chụp hình cùng cô bạn thân – diễn viên Thân Thúy Hà trước ngày sinh.

Vào trưa 7/4 vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Sau đó, nhiều bạn bè và fans đã gửi lời chúc mừng tới cô nàng và gia đình. Tuy nhiên, đại diện của Tăng Thanh Hà xác nhận đây là tin đồn không chính xác.

Thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu được rộ lên từ khá lâu, với hình ảnh Hà Tăng với chiếc bụng khá to cũng đã làm dấy lên nghi vấn về việc “ngọc nữ” đang mang thai đứa con đầu lòng. Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên.

Hình ảnh: Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ 'đập tan' tin đồn đã sinh con số 2

Tăng Thanh Hà luôn xuất hiện xinh đẹp dù mang bầu.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Dù có bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè. Không những thế anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng lại tình cảm sâu sắc.

Theo Người Đưa Tin
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.