vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đông Nhi – Issac bỗng dưng ‘tâm thần’ đi dép tổ ong trong The Remix

Màn thi Đối đầu của Đông Nhi và Isaac trong The Remix đã biến cả sân khấu thành bệnh viện tâm thần trong nháy mắt.


Ở phần thi đối đầu của đêm chung kết The Remix, Đông Nhi bắt cặp với Isaac thể hiện ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cả 2 hóa thành bệnh nhân “tâm thần” và biến sân khấu thành “bãi chiến trường” đáng yêu. Vẻ ngộ nghĩnh, dễ thương của trưởng nhóm 365 kết hợp với nét “điên loạn” của giọng ca Bad Boy khiến người hâm mộ phát cuồng theo.

Toàn bộ khán giả tại SVĐ như ‘vỡ òa’ khi hai bệnh nhân Đông Nhi – Isaac liên tục nghịch ngợm và quậy tung toàn bộ sân khấu.

hoaamanhsang1Đông Nhi và Isaac ‘quẩy’ tưng bừng, quên hẳn việc là đối thủ của nhau

hoaamanhsang2Hai bệnh nhân tâm thần vừa quậy vừa hát hết mình

Nói về tiết mục Taxi, tác giả bài hát – Nguyễn Hải Phong khen ngợi cặp đôi đủ “độ điên” để biến ca khúc này trở nên hoàn hảo: “Tôi thấy hai bạn hiểu về bài hát này và biến nó trở nên mới lạ. Đúng là khi tôi sáng tác bài này, tôi cũng hơi “điên điên” như vậy. Trước đây, tôi thấy tiết mục của Thu Minh là hay lắm rồi, nhưng giờ tôi thấy ấn tượng hơn”.

hoaamanhsang3Phải chăng ‘mốt’ dép tổ ong sẽ quay trở lại sau đêm diễn này?

hoaamanhsang4Đông Nhi – Isaac đã thể hiện thành công ca khúc Taxi

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thì cho rằng Isaac đã bổ trợ cho Đông Nhi thay vì lấn át đối thủ của mình: “Khi kết hợp trong một tiết mục, tôi thấy Isaac có phần nhường Đông Nh và hát bè giúp cô ấy. Các bạn đã bổ trợ cho nhau để có tiết mục hay.”

Lưu Thiên Hương thì công nhận những nỗ lực vượt bậc của Đông Nhi tới đêm chung kết: “Với Đông Nhi, tôi thấy bạn là người nỗ lực, tập luyện nhiều nhất trong các ca sĩ tham gia cuộc thi này. Đặc biệt là giọng hát của bạn thay đổi, tiến bộ theo từng tuần. Nhìn những sản phẩm ra ngoài thị trường, chưa nói hết được về Đông Nhi. Nhưng qua The Remix, tôi hiểu được thêm về bạn và đánh giá cao sự tiến bộ của bạn”

Tiết mục này đã mang tới cho Đông Nhi 40 điểm từ ban giám khảo, còn Isaac thua cô nửa điểm là 39,5.

hoaamanhsang1Ở phần thi solo, Đông Nhi thể hiện ca khúc “Hot” của Thu Minh

hoaamanhsang3Issac thì thể hiện “Xin hãy thứ tha” của ban giám khảo Hà Hồ.

Cả Đông Nhi và Isaac đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2015. Liệu ai sẽ đăng quang, câu trả lời sẽ có trong The Remix Gala trao giải vào tối Chủ nhật tuần sau.

Johnny Tran

(Theo giadinhvn.vn)
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.