vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đông Dương bất ngờ "thay đổi" để phong trần hơn

Trong ngày quay đầu tiên của bộ phim mới mang tên "Cuộc chiến nhân tình", diễn viên đẹp trai Đông Dương đã gây bất ngờ cho cả ekips đoàn phim khi anh hy sinh "mái tóc" cực kỳ hàn quốc của mình thành một gương mặt ngầu chưa từng có của anh.



Chia sẽ về vai diễn mới của mình, Đông Dương tâm sự: "Với nhân vật này là một trải nghiệm mới của anh vì chính anh cũng muốn thử thách một nhân vật vượt ra khỏi sự đo ni đóng giày cho mình. Chính sự thay đổi từ tạo hình đến tích cách vai diễn hứa hẹn sẽ tạo một hứng thú cho người xem".


Khi được hỏi về câu chuyện tình của mình trong phim, anh vào vai một chàng trai đi tìm kiếm một tình yêu thật đẹp mà anh đã đánh mất trước đây. Chính sự trốn tránh tất cả tình yêu đến với anh chàng đã khiến anh bị trầm cảm với các tình cảm dành cho mình. Nhưng điều đó không làm cho anh chàng quay lưng lại với tất cả những sự diễn ra xung quanh mà chính sự thay đổi đã giúp anh sống tốt với mọi người để được mọi người cho anh một tên gọi thân thương "Dương thân thiện".




Hãy chờ đón những diễn biến của anh chàng này trong "Cuộc chiến nhân tình"



Cùng Alotin.com chờ đón những nhân vật được chúng tôi giới thiệu trong thời gian sớm nhất.


Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.