vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

NTK Ngọc Long phù phép Thi Thi Phạm

Mỗi loài hoa từ sang trọng nhất đến bình dị nhất đều mang một vẽ đẹp và ý nghĩa riêng. Bởi sự “phù phép” của NTK Ngọc Long hoa sẽ biết nói.Lấy ý tưởng từ các loài hoa đủ sắc màu.




Tiết trời chuyển mình từ hè sang thu mang theo cái nắng đặc trưng Sài Gòn. Những bông hoa như vươn mình đón nắng và cùng hoà chung một khúc hát giao mùa. Thật lung linh và rực rỡ.



Từng chi tiết ren, đá ruby, pha lê cao cấp được kết thành những cánh hoa mềm mại, uyển chuyển và tôn lên vẻ quý phái cho người mặc. NTK Ngọc Long đã thổi hồn vào BST “Sắc Hoa” để người mặc sẽ cảm nhận được chính mình qua từng loài hoa.Bởi màu sắc và tên riêng của những bông hoa ấy sẽ mang lại ý nghĩa đặc biệt cho người mặc.



Tất cả những loài hoa trở nên rực rỡ và lung linh hơn trên nền vải và đá được nhập trực tiếp từ nước ngoài.Cùng với cách phối màu hài hoà và những nét thiết kế tinh tế. Với tổng kinh phí gần 1 tỷ cho BST này



“Sắc Hoa” của NTK Ngọc Long là một bức tranh tuyệt vời bởi 39 loài hoa cùng khoe sắc và toả hương. Ngập tràn tại Diamond Place trong show diễn Thư Viện Thời Trang trong đêm 31/3 vừa qua.



Đêm diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc và một cái nhìn mới mẽ hơn cho khán giả về các loài hoa qua bàn tay “phù thuỷ” của NTK Ngọc Long. Tất cả khán phòng trở nên nóng dần qua từng mẫu thiết của anh.

Johnny Tran
Photo : Lý Minh Phú ( Studio Ngọc Long )
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.