vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Nhà chồng sắp cưới của mẫu nghiệp dư bán dâm bị sốc nặng

Sau khi nhận được thông tin cô con dâu sắp cưới của mình làm nghề diễn viên, người mẫu bị công an bắt giữ vì nằm trong đường dây bán dâm vừa bị công an triệt phá, cả gia đình nhà chồng sắp cưới đã sốc nặng về việc làm của cô.



Huyền Tôn Nữ Kiều Trang đang rất sốc khi biết tin Y. có trong đường dây bán dâm

Ngày 16/4, trao đổi với chúng tôi, cô Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM) là mẹ chồng của nữ diễn viên, người mẫu nghiệp dư N.T.H.Y (nghệ danh C.H.Y, SN:1990, quê Tiền Giang) cho biết, “Cả gia đình tôi hiện đang rất sốc và bất ngờ khi biết tin này. Trước đây, tôi cứ nghĩ Y. làm người mẫu thật nên mới nói là mẹ nuôi vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Y. Còn bây giờ thì không còn gì để nói nữa rồi, Y. đã lừa dối cả nhà tôi”.



Người mẫu, diễn viên C.H.Y đã làm gia đình nhà chồng sắp cưới của cô sốc nặng

Trang nói thêm, Y. và con trai cô (cũng là một diễn viên) quen nhau khi còn theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi Y. ra trường, Y. đến sinh sống trong căn phòng trọ cùng anh ruột mình. Thấy Y. hiền lành, thật thà nên cô Trang kêu qua ở chung nhà cho thoải mái và tiện bề chăm sóc.

Thấy tình cảm của Y. và con trai ngày càng sâu đậm, nên cách đây khoảng 3 tháng, cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi và dự định làm đám cưới vào cuối năm nay.

“Khi ở nhà tôi, Y. nói là chỉ cần đi chụp hình khoảng 2 tiếng là được trả tiền cát-xê 5 triệu đồng. Lúc đó, tôi tưởng thật nên mừng cho Y., vì mới ra trường mà đã có thu nhập ổn định như vậy thì tốt rồi. Ai ngờ…”, cô Trang nói.

Chia sẻ về việc làm của Y.,Trang nói đó là việc làm khó có thể chấp nhận được. Y. nó còn trẻ và có sức lao động, lại ở nhà tôi không thiếu một cái gì hết, vậy mà đi làm cái việc xã hội lên án thì làm sao tôi chấp nhận được. Tôi chỉ tội cho mẹ của Y. thôi, chị ấy đã xin lỗi tôi về việc làm của con gái mình rồi”, người mẹ chồng “hụt” nói.

Được biết, gia đình Y. đã mang trả sính lễ cưới hỏi cho gia đình cô Trang. Còn phần anh L.V.K, anh cũng đã tạm đi xa để quên đi chuyện buồn này. Riêng chiếc xe SH mà Y. sử dụng lúc rời khỏi nhà nói dối là đi chụp hình đang bị công an tạm giữ đứng tên một thành viên của gia đình cô Trang.



Gia đình của người mẫu L.T.D.H cũng từng trình báo cô mất tích

Trước đó như đã đưa tin, sau nhiều ngày theo dõi, tối ngày 7/4, Cơ quan công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa quận 1 và huyện Bình Chánh thì phát hiện bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các chân dài bị tạm giam gồm có: N.T.H.Y (SN 1990, quê Tiền Giang), L.T.D.H (SN 1992, quê Khánh Hòa), L.T.B.T (SN 1989) và Đ.T.A.Đ (SN 1991). Từ lời khai của các người này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng cầm đầu Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ, tạm trú quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Đặc biệt, vì không biết Y. H. bị công an bắt giữ vì hành vi bán dâm nên gia đình của cả hai tưởng mất tích nên đã đến công an trình báo.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Yan
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.