vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chợ Phiên S Charity Market tại Biên Hòa - Điểm shopping thú vị cuối tuần

Dành cho những ai chưa biết: phiên chợ phiên S Charity Market là phiên chợ đặc biệt được tổ chức dành riêng cho bạn trẻ Biên Hòa , nơi tất cả các sản phẩm bán ra đều được cam kết giảm giá từ 10% đến thậm chí 70%. Tại phiên chợ  S Charity Market , bạn có thể tìm thấy tất tần tật những gì bạn cần từ những hot trend mới nhất, những món đồ thời trang, second hand, cho đến những món phụ kiện handmade không đụng hàng với giá cực rẻ. Không gian mua sắm thoải mái và thích hợp cho các bạn trẻ cuối tuần .

Hẹn gặp Chị Siren Mai  ( tên thật là Mai Hiếu ), người thành lập chợ phiên mang tính chất từ thiện đầu tiên này , với tiêu chí không chỉ là nơi mua sắm , nơi dành cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh , sáng tạo , trao đổi mua bán những sản phẩm làm bằng thủ công , handmade , thiết kế … mà chợ còn là sân chơi lành mạnh cuối tuần cho các bạn trẻ tại Biên Hòa , nơi mà các bạn có thể kết nối , chia sẽ đam mê và yêu thương  .

Chị Mai Hiếu chia sẽ  “ Chợ được thành lập dưới Quỹ từ thiện S Charity Foundation , và vì thế hầu hết lợi nhuận từ phiên chợ này , Quỹ đều dành cho các công tác từ thiện trong tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận . Chợ thường xuyên tổ chức các buổi đi từ thiện như đi phát quà cho những người già neo đơn , không có nhà cửa , hay những buổi đi từ thiện cho trẻ em mồ côi , khuyết tật …Và Chợ Phiên S Charity Market luôn khuyến khích các thành viên , và các chủ gian hàng tham gia các buổi thiện nguyện này ... Tâm huyết của mình là muốn hướng các bạn trẻ Biên Hòa tới một môi trường ngoài đam mê , kinh doanh còn phải biết sống chia sẽ , vì cộng động.”

Chị Siren Mai ( Mai Hiếu ) , người sáng lập Quỹ  S Charity Foundation và S Charity Market

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa của chợ S Charity Market , vì cũng là chợ như các chợ phiên , chợ sale khác , đã có rất nhiều tại Sài Gòn và các tỉnh thành ...Nhưng khác tất cả các chợ  và đặt biệt là chợ phiên S Charity Market còn mang tính chất từ thiện , chia sẽ vì mọi người  chứ không chỉ vì mục đích kinh doanh .

Chị sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa , tốt nghiệp ngành Tài Chính Kế Toán nhưng chị lại có duyên với ngành may mặc .Sau nhiều năm đi làm và thành lập công ty nhà máy từ 2009 đến nay. Công việc chị khá bận rộn với nhà máy tại Viêt Nam , Malaysia và đang phát triển chuỗi cửa hàng thời trang Zaksi tại Việt Nam , và thương hiệu Berrylands tại Dubai .. “Chị hầu như không còn quỹ thời gian, nhưng từ nhỏ chị là người ham mê các công tác từ thiện , công tác xã hội , chị đã tham gia hoạt động tại nhà Mở tỉnh Đồng Nai từ những ngày đầu thành lập , vì vậy trong tâm chị luôn có mong muốn làm một cái gì đó cho quê hương mình , cho thành phố Biên hòa mình cho dù đã bao năm xa quê .. 

Vì vậy , chị quyết tâm thành lập Quỹ S Charity Foundation và  Chợ S Charity Market để có thể tiếp cận , hỗ trợ cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh giống như chị ngày trước , gắn kết giơí trẻ với nhau và chia sẽ giúp đỡ những người còn khó khăn tại Biên Hòa” , chị chia sẽ .


Chợ phiên S Charity Market đã tổ chức được 2 kỳ , dưới sự giúp đỡ và ủng hộ từ các tổ chức của Thành Phố Biên Hòa , Tỉnh Đồng Nai . Đặt biệt là sự hỗ trợ của Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiên -Tỉnh Đồng Nai ( Quảng trường Tỉnh ) . Chợ đã thu hút rất nhiều bạn trẻ, có cả người Việt và  người nước ngoài tới tham gia bán hàng và mua sắm tại mỗi kỳ diễn ra .
 Chợ S Charity Market kế hoạch sẽ được tổ chức thường xuyên, định kỳ 2 lần trong tháng , để có thể phát triển thành sân chơi lành mạnh, thú vị cho các bạn trẻ tại Biên Hòa vào cuối tuần .
Ngoài ra Các bạn tham gia mua bán có thể đăng ký với BTC để tình nguyện trích một phần lợi nhuận để sẻ chia với các trẻ em khó khăn , bệnh tật.
Thông tin đăng ky tham gia gian hàng tại chợ phiên :
S Charity Foundation – S Charity Market
Tại : Trung tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện – Số 01 Nguyễn Ái Quốc , Tân Phong , Biên Hòa
Email: Scharitymarket@gmail.com – www.facebook.com/scharitymarket
Hotline : 090 837 0691
Luôn luôn Vào Cửa tự do – Mua sắm thoải mái
Từ : 10 Am – 09 Pm



Các bạn chủ gian hàng tại chợ tham gia công tác từ thiện do Tổ chức S Charity Foundation – S Charity Market tổ chức


Một số hình ảnh tại chợ S Charity Market – đã tổ chức Tại Quảng Trường Tỉnh Đồng Nai


Khách hàng chọn mua đồ tại chợ Phiên S Charity Market – Quảng Trường tỉnh Đồng Nai





Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.