vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ca sĩ Khánh Bình "tự sướng" khi tập nhạc liveshow Dương Ngọc Thái

“Hiện tượng” Khánh Bình – chàng trai bán phở có thể hát cả giọng nam lẫn giọng nữ hết sức truyền cảm đã làm cho ban giám khảo cuộc thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn) 2014 và khán giả vô cùng thích thú, sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong liveshow “khủng” của Dương Ngọc Thái vào ngay 18/04/2015 tại Nhà hát Hòa Bình.




Khánh Bình chia sẻ: “Từ lâu anh và gia đình rất thích dòng nhạc trữ tình quê hương và nhất là giọng hát của nam ca sĩ gọi đò Dương Ngọc Thái, và anh rất vui khi được Dương Ngọc Thái mời góp mặt trong liveshow “Một thoáng quê hương 5″ này”.








Liveshow “Một thoáng quê hương 5″ của ca sĩ Dương Ngọc Thái được dàn dựng công phu, âm thanh ánh sang hiện đại, vũ đoàn chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt đẹp. 





Ngoài ca sĩ Khánh Bình còn rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam tham gia liveshow cùng anh như: Lệ Quyên, Hoài Lâm, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Giáng Tiên, Triệu Ái Vy, Sơn Hạ, Tuyết Vân Hà, Tammy Huỳnh và được dẫn dắt bởi MC Thanh Bạch và Ngọc Tiên.





Trong liveshow lần này tôi sẽ có những phần trình diễn khá lạ, kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong một tiết mục hài kịch và hát song ca với bé. Đặc biệt, tôi cũng vinh dự mời được danh hài Hoài Linh, Chí Tài cùng tham gia trong một tiết mục hài khá đặc sắc. Rất mong khán giả sẽ ủng hộ cho tôi trong liveshow lần này“, nam ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ.



Photo: Johnny Trần Anh Toàn

.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.