vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tóc Tiên sexy quá nên bị nhầm là gái hư

Tóc Tiên hiện đang là cái tên nóng nhất nhì showbiz Việt. Không ít người cho rằng cô ca sĩ hải ngoại là một gái hư của showbiz bởi…quá sexy.


Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sexy đến khó cưỡng của mình. Công chúng đã quá quen thuộc hình ảnh cô ca sĩ hải ngoại cá tính với mái tóc ngắn tomboy trendy cùng những bộ trang phục nóng bỏng hết cỡ. Có lẽ cúng chính bởi sự gợi cảm của minh, Tóc Tiên không ít lần bị liệt vào danh sách “gái hư” của showbiz Việt.

toc tien sexy qua nen bi coi la gai hu showbiz247net

Cô ca sĩ sexy bậc nhất showbiz Việt


Có thể thấy rằng sức nóng khó cưỡng của cô bé tóc xù khi xưa chính là điểm thu hút nhất của cô nàng. Cô luôn dễ dàng trở thành “tâm điểm” mỗi khi xuất hiện. Tóc Tiên để đầu như thế nào, mặc gì, đeo túi gì,…tất cả đều dễ dàng trở thành xu hướng của nhiều mỹ nhân Việt.

toc tien sexy qua nen bi coi la gai hu showbiz247net

Ở Tóc Tiên luôn toát lên một sức hút khó cưỡng


Khác với hình ảnh cô bế tóc xù dễ thương thuở mới gia nhập showbiz, sau một thời gian theo học tại Mỹ và tham gia những hoạt động nghệ thuật trong cộng đồng hải ngoại, Tóc Tiên trở thành ca sỹ được yêu thích và chào đón nồng nhiệt. Đôi chân dài, gương mặt đẹp cùng giọng ca nội lực giúp cô nhanh chóng ghi dấu ấn.

1TocTien

1969132_585770994842248_1404205692_n_SKQT



gsm1378636531

Những hình ảnh gây bão của Tóc Tiên

toc_tien_4

toc_tien_15

toc_tien_16

toc_tien_17

Cô nàng ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng va không-giống-ai

Tuy nhiên, cũng chính vì việc thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục “nhức mắt”khiến nhiều người không ngần ngại cho rằng cô nàng là “gái hư” đích thị của showbiz.

toc-tien-tm1toc-tien-tm2

Tóc Tiên là gái hư của showbiz Việt?


Trong một lần chia sẻ về vấn đề đánh đồng “vô lí” này, Tóc Tiên thẳng thắn: “Tôi không hiểu sao mọi người lại đánh đồng giữa hai việc gợi cảm và thiếu ngoan ngoãn. Tôi thích phong cách gợi cảm, nhưng tôi tự hào mình vẫn là một cô gái ngoan, không sân si, không ghen ghét hại người, không vô lễ với tiền bối, không ra vẻ ngôi sao… Còn về sự gợi cảm, đó là quyền tự do cá nhân và phù hợp với hình ảnh của tôi ở thời điểm này, miễn không vượt quá giới hạn cho phép.”

Theo như Tóc Tiên, cô thích sự gợi cảm và gợi cảm không có nghĩa là thiếu sự ngoan ngoãn như nhiều người đánh giá.

toc_tien_18

Tóc Tiên khẳng định mình vẫn là gái ngoan dù sexy 


Hiện nay, cô đặc biệt có được cảm tình từ phía khán giả sau khi tham gia The Remix. Bên cạnh các tên tuổi đình đám khác như Sơn Tùng, Đông Nhi,…Tóc Tiên cũng đang ngày một khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp mình đã chọn.

toc_tien_20

Một Tóc Tiên bốc lửa trong The Remix

Hạ Hiền (TH)
Theo Báo điện tử Gia đình Việt nam
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.