vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tóc Tiên quyết không “hèn” dù “đội sổ” trong liveshow7 The Remix

Tóc Tiên đã khẳng định bản thân không hề cảm thấy “hèn” hay quá buồn cho kết quả không được như mong đợi trong liveshow 7 The Remix diễn ra tối qua


Tóc Tiên vẫn luôn là một “nhân tố bí ẩn” của mỗi đêm liveshow. Trong đêm liveshow 7 với chủ đề “Trở lại quá khứ”, cô nàng “tắc kè hoa này” đã không bỏ lỡ ngay xu thế quan tâm của các bạn trẻ thời gian gần đây về bộ phim bom tấn của Disney – Cinderella. Màn hóa thân vào nàng lọ lem của Tóc Tiên chắc hẳn sẽ thật sự hoàn hảo nếu không nhắc đến giọng hát bị phô và hơi “gồng” của Tóc Tiên.

eVeYG0sZ

Ngaynay_Demliveshow7TocTiennamtamvecuoicungditieptheremix4

Tóc Tiên rạng rỡ trong phần dự thi tối hôm qua


Xuất hiện trên cỗ xe ngựa, Tóc Tiên hóa thân thành nàng Lọ lem trong truyện cổ tích cùng sự góp mặt bất ngờ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh ở phần cuối của tiết mục khi đóng vai chàng hoàng tử mang giày thủy tinh đến cho cô nàng ướm thử. Tóc Tiên cùng đội của mình gồm Long Halo và Hoàng Touliver đã nhận được 37 điểm.

Sau nhiều đêm thi nằm trong top an toàn thì bất ngờ đêm liveshow 7 Tóc Tiên rơi vào top nguy hiểm cùng cô nàng búp bê Babie Bảo Anh.

IMG_8320

Tóc Tiên lọt top nguy hiểm cùng Bảo Anh


Tuy nhận được số điểm thấp nhất từ phía ban giám khảo nhưng Tóc Tiên may mắn giành được tấm vé chót cuối cùng vào vòng tiếp theo sau khi nhận được lượng bình chọn cao từ khán giả.

Ngay sau đêm thi với nhiều điều không như mong đợi, cô nàng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mìnhhèn

Tóc Tiên chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm thi không như mong đợi

Cô ca sĩ viết: “Thắng-thua-hay-dở sao cũng được, quan trọng là không được hèn!”.

Có thể thấy, Tóc Tiên đã thể hiện quyết tâm của mình sau một đêm thi không thành công. Với cô, kết quả dù có thế nào đi chăng nữa cũng không quan trọng, quan trọng nhất là tuyệt đối không được “hèn”.

fans

Ngay lập tức các fans đã “đua nhau” ủng hộ sự quyết tâm của cô nàng

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên khiến khán giả phân vân về giọng hát của mình. Tuy nhiên, số điểm 37 từ ban giám khảo cũng cho thấy phần nào độ thành công của ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay” phiên bản gốc. Team Tóc Tiên luôn được khen ngợi và có lợi thế về phần mix nhạc. Không thể phủ nhận tài năng của 2 người đồng đội của Tóc Tiên. Nếu cô nàng có thể chỉn chu hơn về giọng hát thì rất có thể Team Tóc Tiên sẽ có một con đường suôn sẻ tới “đích”.

Hạ Hiền (TH)
Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.