vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm

Phương Nga, Mỹ Xuân, Tristine Trâm Bùi, Hải Yến, Trâm Anh là loạt hoa hậu, hot girl rơi vào vòng lao lý khiến dư luận bàng hoàng.


Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga


Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo.

Ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu người Việt tại Nga, (đăng qua năm 2007) Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phương Nga bị đội 8, PC45 bắt giữ vào khoảng 11h cùng ngày tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM. Cùng bị bắt với hoa hậu Nga còn có đồng phạm là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 2

Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Phương Nga.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen ông H.(doanh nhân ở quận 7). Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. Tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Qua những lần thuyết phục, ông H. đã nhiều lần đưa tiền cho cô ta với số tiền lên đến 16 tỷ đồng. Thậm chí có nhiều nhà mặc dù không phải chủ sở hữu nhưng bà Nga vẫn bán cho nhiều nạn nhân. Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông H. đã làm đơn tố cáo. Vụ việc đang được cơ quan điều tra, xử lý.

Hoa hậu Mekong Nguyễn Thị Mỹ Xuân


Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 3

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM, khoảng 17h ngày 2/6/2012, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự – xã hội (PC45) Công an TP HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, phát hiện bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là diễn viên, người mẫu , trong đó có Hoa hậu Mekong 2009 Nguyễn Thị Mỹ Xuân.



Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 4

Hoa hậu Mỹ Xuân cũng bị dính vào lòng lao lý

Vào ngày 27/6/2012, tại phiên tòa xét xử đường dây môi giới mại dâm ngàn đô gây rúng động dư luận, Hội đồng xét xử chính thức tuyên án, hoa hậu Mỹ Xuân lĩnh án 2 năm 6 tháng tù vì tội môi giới mại dâm.

Hot girl Trâm Anh


Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Trâm Anh khai nhận, rạng sáng 29/9, khi đi ăn đêm với Đạt, có người quen điện thoại nhờ Trâm Anh mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. hot girl chuyển giới đồng ý mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng. Khi đi qua phố Bạch Mai giao hàng thì Trâm Anh bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.


Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 5


Thông tin hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì mua bán ma túy đã gây xôn xao



Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu. Cô được biết đến khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Idol và Vietnam Next Top Model 2012. Hot girl này từng trải qua 9 cuộc phẫu thuật để có được thân hình nữ nhi như hiện tại.

Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi

Tristine Trâm Bùi – Hoa hậu phu nhân toàn cầu bị tuyên án ba năm tù tại phiên tòa ngày 20/6/2014 vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa tại nhà khiến dư luận ồn ào.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 6

Cảnh sát Mỹ triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Trâm Bùi vào tháng 2/2012 sau khi cô bị phát hiện giấu 0,5 kg ma túy trên xe ôtô.

Được biết, các nhà điều tra còn tìm thấy gần 9.000 USD tiền mặt trong chiếc xe Mercedes 2005 mà cô đang lái khi đó. Trâm Bùi và chồng lúc đó đã cố gắng thuyết phục cảnh sát rằng số ma túy này nhằm mục đích y tế.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 7

Nhưng mọi lý do ‘ngụy biện’ của Hoa hậu đã bị bác bỏ, người đẹp đối mặt án phạt 3 năm tù. Chiếc vương miện có được sau cuộc thi cỡ ‘ao làng’ – một trong 12 cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đủ thể loại mỗi năm tại Mỹ được Tristine Trâm Bùi trục lợi bằng cách đi buôn cần sa.

Hot girl Hoàng Hải Yến

Lọt vào Top 5 cuộc thi Người đẹp Tỏa sáng 2013 chưa đủ để cái tên của người mẫu Hoàng Hải Yến “nổi tiếng” khi mà thông tin cô là nhân vật nữ trong đường dây ‘gái gọi ngàn đô’ vừa bị triệt phá ở Hải Phòng, lan rộng.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 8

Hoàng Hải Yến bị bắt khi đang thực hiện hành vi bán dâm tại Hải Phòng. Theo thông tin từ cơ quan công an, chiều 2.11 lực lượng trinh sát Phòng 4-Cục cảnh sát hình sự C45, Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP. Hải Phòng.



Đây là đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” tổ chức có giá từ 300-500 USD, trong đó Hoàng lấy 30% trên tổng số tiền. Trong 2 trường hợp mua bán dâm giữa chân dài và đại gia này, một cô được xác định là người mẫu Hoàng Hải Yến.

Yến bán dâm với mức giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ đi lại, tổng là 1.500 USD. Khi bị bắt, người đẹp không mảnh vải che thân đang “phục vụ” cho một đại gia giàu có đất cảng.

Hình ảnh: Sốc với loạt hoa hậu, hot girl lừa đảo, buôn ma túy, bán dâm số 9



Vì là người đẹp đã có danh hiệu, chút tiếng tăm, nên tiêu chí chọn khách của “chân dài” này cũng khá chảnh. Hải Yến sinh ra trong một gia đình nghèo đông anh em. Cô từng đi xuất khẩu lao động. Về lý do đi bán dâm, người đẹp cho biết là đang vướng vào món nợ 2,6 tỉ đồng của xã hội đen, không dám báo công an vì sợ bị trả thù.

Theo Người Đưa Tin

.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.