vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Sốc Angela Phương Trinh bán nude khoe cổ chấn thương

Ngay khi Angela Phương Trinh đăng bức ảnh bán nude với chiếc cổ dán đầy cao vì chấn thương, một cuộc tranh luận ‘nảy lửa’ đã nổ ra.


Mới đây, Angela Phương Trinh bị chấn thương vùng cổ khi tập nhảy cho Bước nhảy hoàn vũ liveshow 10. Không lâu sau đó, Angela Phương Trinh bất ngờ tung ra bức ảnh lưng trần, choàng khăn tắm hờ hững đằng trước để khoe cổ dán đầy cao cùng dòng tự sự nhằm trấn an người hâm mộ:

“Lờ mờ sáng mới tắm gội xong để đi ngủ. Gỡ băng cổ ra thì phải dùng cao dán thì mới mau giảm đau mà nhắm mắt được. Chỉ một lời thì thầm của mẹ ‘Cố gắng lên con gái’, đứa con gái này sẽ biết phải làm gì. Con sẽ biến nỗi đau của con thành nụ cười của mẹ khi thấy con thành công. Con sẽ cố gắng”.

Hình ảnh: Angela Phương Trinh bán nude khoe cổ chấn thương số 1

Angela Phương Trinh bán nude khoe vùng cổ chấn thương


Bức ảnh bán nude sau khi được đăng tải đã ngay lập tức tạo nên một cuộc tranh luận gay gắt giữa khán giả mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho nữ ca sĩ, diễn viên khi đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ đang đến gần. Trong khi đó, số khác lại cho rằng dù lời chia sẻ rất sâu sắc nhưng mục đích của nữ hoàng thị phi vẫn chỉ là ‘khoe thân’.

Hình ảnh: Angela Phương Trinh bán nude khoe cổ chấn thương số 2

Dù bị chấn thương, Angela Phương Trinh vẫn phải tập luyện với cường độ cao


Hình ảnh: Angela Phương Trinh bán nude khoe cổ chấn thương số 3

Được biết, Angela Phương Trinh sẽ trình diễn tiết mục Cải lương – Dancesport cho đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ.

Ảnh: FBNV

Theo Duy Phong/Nguoiduatin.vn
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.