vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Papy Xù Tường diễn viên "phim cấp 3" hát ca khúc "My Everything" gây sốt cộng đồng mạng

Vừa qua trên tường của Hotgirl Nguyễn Lê Tường Vi tức Papy Xù Tường, cô pé hát ca khúc “My Everything” gây sốt cộng đồng mạng facebook.

Papy Xù Tường là thành viên của nhóm làm phim trẻ Twenty Ent và là diễn viên của “Phim cấp 3″ đang gây sự chú ý của cộng đồng giới trẻ Việt Nam.
“Phim Cấp 3 – Lớp 10, là một bộ phim sáu tập, kể về những cô cậu học trò khác biệt. Trong môi trường học đường, ngoài những bạn trẻ ngoan, học giỏi, là tấm gương sáng trong lớp, thì vẫn luôn có những thành phần không giống ai. Những thành phần đó, có thể bạn thấy đâu đó, nhưng chưa bao giờ hiểu rõ về họ.”
Hiện tại Papy Xù Tường là một diễn viên truyền hinh, và cô pé còn là một chuyên gia trang điểm, được biết cô từng là một Dancer và có khả năng hát. Trong tương lại Papy Xù Tường sẽ tham gia các lơp thanh nhạc và diễn xuất, để trao dồi thêm kinh nghiệm trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.
Clip Papy Xù Tường được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và thích, cô pé sở hữu gương mặt baby, vóc dáng nhỏ xinh, luôn làm thu hút ở lứa tuổi 9x.
Johnny Tran

.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.