vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng

Trước những lời nhận xét không đúng về Đông Nhi, mới đây nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sỹ Đỗ Hiếu đã lên tiếng bức xúc về vụ việc này trên trang cá nhân của mình.


Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 1

The Remix-Hòa âm ánh sáng được xem  một trong những chương trình hot và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi đây là sân chơi đưa thể loại EDM đến gần hơn với công chúng. Với sự tham gia của những gương mặt ca sĩ trẻ tài ba của Vpop như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê cùng với đó là sự tham gia hỗ trợ của các nhà sản xuất âm nhạc như Slim V, Nguyễn Duy Anh, Long Halo, Hoàng Touliver, Only C, Phúc Bồ, Addy Trần và Đỗ Hiếu và DJ Gin, Mike Hào, Trang Moon, King Lady,…

Cùng với ban giám khảo là Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hải Phong, DJ Hoàng Anh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đến nay, chương trình đã đi đến liveshow thứ 5 nhưng những ồn ào xung quanh chương trình này cũng không ít, trong đó có nữ ca sĩ Đông Nhi liên tiếp bị nhiều người lên tiếng chê bai không tiếc lời.

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 2

Team Đông Nhi, Đỗ Hiếu, DJ Mike Hào nhận được nhiều sự yêu mến ở The Remix

Tham gia The Remix mùa thứ nhất, đội nữ ca sĩ Đông Nhi gồm có producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đã phối hợp rất ăn ý với nhau và  cho ra đời những tiết mục hay, bốc lửa  và ấn tượng như  “Đất nước lời ru”, “Shake The Rhythm”, “Papi”, “Baby là anh đó”.

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 3

Nhưng đi ngược lại những nhận xét tích cực của 3 vị giám khảo và phần lớn người hâm mộ, Đông Nhi lại nhận được một số lời chê bai thậm tệ, trong đó có đạo diễn của “Mùa oải hương năm ấy”-Nguyễn Trần Bảo Nhân, anh chàng “xì trum” của DamTV -Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thúy (Next Top Model). Cụ thể, Lê Thúy cho rằng “Đông Nhi hát live và thu khác xa nhau quá”, “tụt hết cả cảm xúc”.

Còn Trần Xuân Tiến (Damtivi) thì nhận xét Đông Nhi hát “thều thào, thều thào”. Gây sốc nhất là câu hỏi cảm thán của Nguyễn Trần Bảo Nhân (đạo diễn phim Mùa oải hương năm ấy): “Trời ơi, chẳng hiểu Sao Đông Nhi có thể làm ca sĩ được nhỉ, mà nghe nói là ca sĩ rất hot”. Nhưng có một điều khán giả đều thắc mắc là những người này không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, tại sao lại đưa ra những lời chê bai khi không đúng chuyên môn của mình.

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 4

Đỗ Hiếu bức xúc vì Đông Nhi bị chê ở The Remix

Đứng trước những lời chê bai Đông Nhi đến từ nhiều phía, mới đây nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sỹ Đỗ Hiếuđã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân của mình: “Tội nghiệp mấy bạn này quá. Tên tuổi chắc không bằng ai nên làm thế này đây. Chắc làm người ta thương để nổi khó nên làm người ta ghét cho dễ hả?

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 5

Status Lê Thúy phản pháo khi bị ném đá.

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 6

Lê Thúy theo dõi The Remix và liên tục đưa ra ý kiến của mình.

Khi đưa ra những lời chê bai Đông Nhi hết sức thậm tệ, người mẫu Lê Thúy ngay lập tức bị “ném đá” bởi fan của Đông Nhi. Ngay lập tức lên trang cá nhân phản pháo và đã xóa bài đăng ngay sau đó.

Hình ảnh: Đông Nhi bị chê không tiếc lời, Đỗ Hiếu bức xúc lên tiếng số 7

Trước đó, ở đêm liveshow 3 của The Remix, đội thi của Đông Nhi đã không phụ lòng khán giả hâm mộ khi xuất sắc đạt được số điểm khá cao 39,5 điểm kiến giám khảo Hà Hồ không giấu vẻ phấn khích: “Thành công của Đỗ Hiếu hôm nay chính là làm tôi và Nguyễn Hải Phong vẫn còn nhún nhảy dù đã hát xong”.

Ê-kíp của Đông Nhi đã khai thác đúng thế mạnh của cô khi trổ tài vũ đạo nóng bỏng cùng giai điệu cuồng nhiệt của ca khúc “Hãy nói yêu em”. Cộng với số điểm bình chọn của khán giả theo thứ tự Đông Nhi cao nhất, Sơn Tùng về nhì, cả hai đều giành được 15 điểm và cùng trở thành Nhóm thi xuất sắc.

Theo Người Đưa Tin
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.