vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ninh Dương Lan Ngọc Bước nhảy hoàn vũ: Đăng quang với số điểm tuyệt đối từ BGK

Ninh Dương Lan Ngọc Bước nhảy hoàn vũ đã là cái tên được xướng lên ở cuối chương trình, có lẽ không có gì bất ngờ khi đây là thí sinh đạt số điểm tuyệt đối từ BGK.


Ninh Dương Lan Ngọc Bước nhảy hoàn vũ là tiết mục duy nhất dành được 4 điểm 10 từ Ban giám khảo, là tiết mục thi cuối cùng nhưng Lan Ngọc cùng bạn diễn đã có những giây phút cống hiến tuyệt vời trên sân khấu. Số điểm tuyệt đối đã giúp Lan Ngọc dành được ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ live show 9. Tiết mục mang tên “Bao giờ cho đến tháng 10″

lan

lan1

lan2

lan3

lan4

lan5

Cao trào của màn trình diễn chính là giây phút giằng xé nội tâm giữa 3 nhân vật, 2 nam 1 nữ. Cuối cùng, thay vì phải chọn một người thì cô gái đã không chọn ai cả và sống như vậy đến hết cuộc đời. Đó cũng chính là nội dung của truyện “Bao giờ cho đến tháng 10″.

lan6

Một số hình ảnh ấn tượng trong màn trình diễn của Lan Ngọc


lan7

chi9

Ninh Dương Lan Ngọc đang là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Bước nhảy hoàn vũ 2015. Trong đêm diễn thứ 9 lần này, Trần Ly Ly cho rằng Lan Ngọc đã diễn tả nội tâm của nhân vật rất sâu sắc, đặc biệt màn trình diễn giữa ba người rất tốt, điều này là điều mà nhiều người chuyên nghiệp chưa chắc đã làm được. Còn Trác Thúy Miêu đã nói một câu khiến cả hội trường phải vỗ tay hưởng ứng: “Em dám liều mạng với tôi thì hôm nay tôi cũng dám cho điểm liều mạng

với em Lan Ngọc ạ”.

Khánh Thi không nhận xét nhiều khi chỉ nói ngắn gọn rằng sẽ mời Lan Ngọc làm thứ chính cho liveshow nhảy của cô. Giám khảo Hùng Việt nhận xét rằng Lan Ngọc đã thuyết phục người xem bằng chính khả năng nhảy nhót chứ không phải khả năng diễn xuất như mọi lần.

lan8

Lan Ngọc đã dành số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo


T. Hà

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.