vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ

Trong đêm Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent, cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc đã ‘từ bỏ’ hình ảnh công chúa để hoá Michael Jackson đầy “máu lửa” trong một ca khúc swing rock.


Tài năng nhỏ tuổi nhất góp mặt trong Đêm thi Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent 2014, cô bé Ngô Phương Bích Ngọc thay đổi hẳn hình tượng “công chúa” từ hai vòng thi trước để chuyển sang phong cách hip hop cá tính, mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 1

Cô bé 7 tuổi Bích Ngọc hóa Michael Jackson điệu nghệ khiến khán giả thích thú


Chọn bài hát “Tôi thích” của nhạc sĩ Phương Uyên cùng tạo hình Michael Jackson kết hợp với hình ảnh trứ danh của Vua hề “Sạc-lô” Charlie Chaplin, bé Bích Ngọc đã thoả sức “tung hoành” trên sân khấu.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 2







Clip Bích Ngọc hóa Michael Jackson

Lần đầu tập nhảy nhưng bé Bích Ngọc đã thể hiển những động tác vũ đạo rất dứt khoát và đáng yêu, nhất là điệu moonwalk cũng được đưa vào bài biểu diễn làm người xem cười thích thú. Màn biểu diễn càng thêm “rực lửa” khi hai guitarist Tuyên Đức (UnlimiteD) và Tấn Phương (Long Black Band) ra sân khấu “cháy” cùng bé Bích Ngọc và trường quay đã giòn giã những tràng pháo tay của khán giả dành cho cô bé 7 tuổi này.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 3

Giám khảo Hoài Linh thích thú nhận xét : Con hát giống như tâm sự của con. Con rất thích hát và con rất chú tâm vào cái bài hát . Trong sự hồn nhiên của con có sự lo lắng nhè nhẹ . Nhưng con diễn rất tự tin. Nói chung một chữ thôi là “chú thích”.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 4

Giám khảo Thuý Hạnh cũng không ngớt lời khen ngợi Bích Ngọc: “Con rất đáng yêu, hôm nay cô nhìn con như một con búp bê trên sân khấu vậy. Con hát giọng con cao vút và từng động tác rất chính xác. Cô vô cùng ngạc nhiên về sự chuyên nghiệp đấy và cô không nghĩ rằng qua phần thi bán kết vào vòng chung kết mà con tập được phong cách khác hẳn luôn. Cô thích lắm”.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 5

Phần biểu diễn của Bích Ngọc  xuất thần và vô cùng dễ thương, Ngọc nhảy kiểu Robot ở đoạn đầu, vừa đi vừa hát như một rocker thực thụ, rồi lại nhảy vui theo mấy bước của Micheal Jackson, tay lại cầm gậy pha trộn vui nhộn của ông vua hề “Sạc lô”…. Để xoạc chân thành công ở đoạn kết Bích Ngọc phải tập môn uốn dẻo mất 4 ngày.

Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 6

Cô bé 7 tuổi tập uốn dẻo 4 ngày để có thể xoạc chân


Hình ảnh: Khán giả thích thú cô bé 7 tuổi hóa Michael Jackson điệu nghệ số 7

Ca sĩ Trang Nhung luôn theo sát để chăm sóc và ủng hộ con gái trong cuộc thi


Nhưng quan trọng nhất vẫn là giọng hát quá khoẻ, rất chính xác và nảy, âm điệu rất có hồn…. Mẹ bé, ca sĩ Trang Nhung tiết lộ  Vì mới chỉ 7 tuổi nên Bích Ngọc chỉ tập trung vào việc học văn hoá chưa đi học hát và nhảy ở đâu.

Theo Người Đưa Tin
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.