vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hương Giang Idol tiếp tục đối đầu Angela Phương Trinh

Tối qua, Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục có một đêm thi gay cấn với cuộc đua của 5 cô gái xinh đẹp. Tuần trước, Vương Khang đã là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình và nhường lại cơ hội cho các thí sinh nữ.


Với chủ đề, tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới, Hương Giang đã quyết định mang tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O Henry – Chiếc lá cuối cùng để thể hiện bằng các vũ điệu.



Cô đã trở thành cô gái Johnsy bất hạnh với căn bệnh viêm phổi và suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ rời xa cõi đời khi chiếc lá cuối cùng trên cây thường xuân rụng xuống. Bạn nhảy của cô, George sẽ là một họa sỹ già vì níu kéo suy nghĩ của cô gái trẻ mà chống lại mưa gió để vẽ ‘chiếc lá cuối cùng’, với mong muốn hy vọng của cô không bao giờ tắt đi. Câu chuyện này được cặp đôi kể lại qua điệu điệu Slow Foxtrot và Múa đương đại.



Tuy bị thương ở chân nhưng Hương Giang Idol vẫn luôn cô gắng trong từng vòng thi và thực hiện các động tác khó. Là một trong những thí sinh nhận lời trễ nhất và không có ưu thế về thời gian giống như các thí sinh khác, nhưng Hương Giang đã nỗ lực rất nhiều qua từng tiết mục.



Không chỉ vậy, trong đêm diễn tối qua một lần nữa cô lại đối diện với Angela Phương Trinh trên sàn thi đấu. Tuy ngẫu nhiên nhưng Hương Giang và Angela Phương Trinh luôn được mang ra so sánh về kĩ thuật.



Ban giám khảo cùng đồng tình rằng Hương Giang và Angela Phương Trinh đã có những tiến bộ vượt bậc trong khi vừa mới làm quen với vũ đạo chỉ vài tuần.



Giám khảo Khánh Thi cho rằng cả hai câu chuyện đều mang đầy tính bi thương, nhưng Angela Phương Trinh có phần dance sport khá gọn gàng. Còn Hương Giang có thế mạnh là nhảy Standard nhưng phần múa đương đại tạo dáng chưa thoát.



Chia sẻ về việc luôn đối đầu với Angela Phương Trinh trên sân khấu Hương Giang cho biết ‘Đối với Giang, việc các thí sinh được mang ra so sánh với nhau là điều bình thường. Theo Giang, đối thủ nặng kí nhất mà mình phải vượt qua đó chính là bản thân. Giang vui vì mình đã nhảy hết sức trong từng bài thi và không cảm thấy hối hận khi bước xuống sân khấu, như vậy là chiến thắng’



Trong tuần tiếp theo, Hương Giang sẽ chuẩn bị hóa thân thành nhân vật nổi tiếng cùng với bạn nhảy của mình. Cô khá hào hứng với chủ đề này và đang chuẩn bị rất kĩ để từng bài thi sẽ thật ấn tượng, lạ mắt.







Johnny Tran

Photo: Oscar Town
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.