vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hot girl Vũ Thu Hương sexy táo bạo bên phân khối lớn

Vũ Thu Hương là cô gái có xuất thân nghèo khó, tự vươn lên có sự nghiệp riêng, mới đây cô mới tung bộ ảnh mới bên xe phân khối lớn được nhiều người ủng hộ và yêu mến.


Vũ Thu Hương sinh năm 1992, hiện nay là cô chủ của một shop thời trang tại Biên Hòa, cô gái từ vùng quê Quảng Ngãi nghèo khó lên thành phố lập nghiệp từ năm 14 tuổi. Thu Hương đã từng làm rất nhiều nghề để mưu sinh, hiện nay, cô gái đa năng này còn làm cả người mẫu, diễn viên và học làm DJ.

Mới đây, Vũ Thu Hương đã quyết định thực hiện bộ ảnh mới, theo đó, cô hóa thân thành một nữ tay đua bên chiếc BMW Cafe Racer cực ngầu của mình, với concept này, Thu Hương đã lột xác hoàn toàn, biến thành một nữ xế sexy táo bạo.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Vũ Thu Hương cho biết, ban đầu nhiều người nói Thu Hương không hợp với chụp cùng xe phân khối lớn, vì chân…ngắn. Nhưng rồi cô vẫn quyết định thử sức, cô cũng muốn mọi người biết rằng: “Không nên đánh giá khả năng của con người qua vẻ bề ngoài, chỉ cần là thứ mình muốn, và mình quyết tâm thì sẽ làm được”.

Bộ ảnh được Thu Hương thực hiện chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, cô cho biết, trước khi thực hiện cô thường có thói quen tìm hiểu và tham khảo trước các kiểu tạo dáng và biểu cảm gương mặt nên khi chụp thì rất nhanh.

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Vũ Thu Hương nhé.

BMW -Cafe Racer 04

BMW -Cafe Racer 03

BMW -Cafe Racer 02

BMW -Cafe Racer 01

3C1A2688

3C1A2646

3C1A2554

3C1A2454

3C1A2415

3C1A2399

3C1A2215

3C1A2206

Johnny Tran

Theo Gia đình Việt Nam

Photo: Long Jerry Nguyễn
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.