vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn trên núi

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ tấm ảnh kỉ niệm chụp trên vùng đồi núi lên trang facebook cá nhân kèm theo câu đố mập mờ khiến không ít fan hâm mộ tò mò.


Hoa hậu Kỳ Duyên sau kỳ nghỉ Tết ngay lập tức bắt tay vào lịch trình công việc bận rộn, vừa thực hiện các chuyến công tác tình nguyện, tham gia các sự kiện, bên cạnh đó cũng không quên tập trung cho nhiệm vụ học tập tại trường.

Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh về hoạt động mới nhất khi cô dang tay khoe vóc dáng thon gọn cùng nụ cười tươi rói trên vùng núi cao kèm theo câu đố thú vị “Đố mọi người biết Duyên đang ở đâu?“.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang fanpage cá nhân.


Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn trên núi.


hoa hau ky duyen showbiz247 (5)

Không ít fan fan hâm mộ đã tham gia vào trò chơi đoán địa điểm của Tân hoa hậu. Rất nhiều người đoán rằng Kỳ Duyên có thể đang có chuyến đi tình nguyện ở Hà Giang – nơi địa đầu của Tổ quốc, một số lại đoán rằng hoa hậu đang ở Sapa, Lào Cai.

hoa hau ky duyen showbiz247 (3)

Rất nhiều người tham gia bình luận sôi nổi.

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng mảnh mai, cao ráo cùng gương mặt xinh tươi tự nhiên của hoa hậu Kỳ Duyên.

hoa hau ky duyen showbiz247 (9)

hoa hau ky duyen showbiz247 (8)

Fans hâm mộ dành lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên của Kỳ Duyên.

Trước đó, hoa hậu Kỳ Duyên đã tung ra bộ ảnh khiến mọi người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của cô. Với chiếc váy maxi trắng hai dây khoe nét nữ tính, tinh khôi, tràn đầy sức sống của thiếu nữ đôi mươi, Kỳ Duyên đã dần đập tan định kiến của mọi người về nhan sắc của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên

 Hoa hậu Kỳ Duyên xinh tươi, rạng rỡ trong chiếc váy maxi trắng nhã nhặn.

hoa hau ky duyen showbiz247 (7)

Trang Hà

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.