vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bảo Anh bị loại trong The Remix liveshow 7

Với những điểm số tuyệt đối, 3 đội Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP và Isaac xuất sắc giành giải nhất, đồng thời khán giả cũng phải chia tay với đội của Bảo Anh trong liveshow 7 The Remix – Hòa âm ánh sáng


Tối nay 22/3, liveshow 7 The Remix – Hòa âm ánh sáng đã diễn ra trong sự ngóng đợi của hàng ngàn người hâm mộ. Liveshow 7 với chủ đề “Trở về quá khứ” mang tới cho người xem những màn trình diễn đầy sôi động với hàng loạt ca khúc quen thuộc để phối theo thể loại Disco – Dance đầy ấn tượng.

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 1

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 2

Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, chia tay Bảo Anh


Đặc biệt nhất trong đêm nay, có đến 3 đội đồng đoạt giải nhất là Giang Hồng NgọcSơn Tùng M-TP và Isaac với tổng số điếm quy đổi từ cả giám khảo lẫn khán giả là 10 điểm.

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 3

Liveshow 7 cũng chính thức nói lời chia tay với nữ ca sĩ Bảo Anh khi cô nàng chỉ nhận được 5 điểm. Thứ tự xếp hạng của các thí sinh khác lần lượt là: Đông Nhi (9 điểm), Tóc Tiên (7 điểm), PB Nation (7 điểm).

Trong tiết mục cuối cùng trên sân khấu The Remix, ca sĩ Bảo Anh đã có màn trình diễn khó quên với ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – Bóng mây qua thềm. Phối với điệu Disco khá bắt tai, Bảo Anh khéo léo kết hợp với vũ công cùng tạo nên một hình ảnh lung linh sắc màu trên sân khấu.

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 4

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 5

Bảo Anh hóa thân nàng búp bê Barbie ấn tượng trên sân khấu


Chia sẻ về hình ảnh cô nàng búp bê Barbie Bảo Anh, DJ Addy Trần nói: “Addy cố gắng “biến” Bảo Anh thành 1 búp bê Barbie với dòng nhạc vui tươi, xem như xả stress sau những vòng thi vô cùng căng thẳng vừa qua.”  Bảo Anh cũng có sự thay đổi mái tóc sang màu hung đỏ để nổi loạn và phù hợp với ca khúc nhạc Dance hơn. 

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 6

Hình ảnh: Kết quả The Remix liveshow 7: 3 đội chiến thắng tuyệt đối, Bảo Anh bị loại số 7

Nữ ca sĩ Bảo Anh đã chứng tỏ với mọi người sự nổi loạn của mình trong phần trình diễn đêm nay sau khi có nhiều nhận xét rằng cô vẫn còn khá hiền trên sân khấu The Remix. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với Bảo Anh khiến cô phải dừng chân trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Theo Minh Hiếu – Nguoiduatin.vn
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.