vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Cùng ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cùng Châu Minh Chí

Sẽ thật ngọt ngào nếu xuân về ta có đôi. Mùa xuân, mùa của vạn vật đơm hoa kết trái và cũng là mùa của yêu thương, mùa những đôi tim rung cảm tìm về với nhau ….


Trong cái không khí đổi mới của đất trời ấy, những cặp đôi đang yêu cũng có nhũng sự lựa chọn trang phục cưới mới mẻ cho mình.





Đó là những chiếc đầm cưới ngắn ngang gối cực kì trẻ trung, dễ thương cho cô dâu với thiết kế đơn giản sang trọng, tinh tế.





Màu trắng tinh khôi luôn luôn là màu được yêu thích và khiến các cô gái trở nên đẹp thanh thoát hơn. Chú rể vẫn trung thành với vest cổ điển màu đen xám, nhưng form dáng hiện đại giúp chàng vẫn luôn nam tính, ngọt ngào bên người yêu trăm năm của mình.


Thể hiện tình yêu lãng mạn, xinh xắn trong bộ ảnh là Á Vương Fashion & Besauty Châu Minh Chí, một chàng trai trẻ đầy tiềm năng và nội lực, đang được nhiều NTK và nhãn hiệu thời trang gửi gắm tinh thần của bst hay shoot ảnh





Kết duyên cùng Á vương Châu Minh Chí là Quán quân New Model Cycle 1 – Miss Áo Dài – Phương Thảo, một gương mặt mới đang chiếm thiện cảm của nhiều người yêu thời trang và cái đẹp.






Johnny Tran

Ekip: Model : Châu Minh Chí – Phương Thảo

Fashion: NTK Đinh Bách Đạt – Gen Bridal
Make up: Trần Hữu Trí 

Photo: PA LO MA – PA LO MA studio – 14 Đặng Dung Q1


Theo Tin24online.com
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.