vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Sắc màu quyến rũ cho mùa lễ hội 2015

Nhà thiết kế MINH TÚ đã thực hiện  một tác phẩm hoàn hảo về thời trang với tên gọi HỪNG  ĐÔNG , Bộ sưu tập được thực hiện trên nền  sắc màu chủ đạo là Trắng – Đen và cuối cùng là Đỏ. Trên những mẫu trang phục đa dạng về kiểu dáng với màu Trắng – Đen là hình ảnh của màn đêm bao gồm những mẫu thiết kế cá tính, năng động và có chút bí ẩn ..Và màu Đỏ thể hiện cho sự tươi vui khi đón chào ngày mới rực rỡ nắng vàng và ngập tràn hơi ấm. Bộ sưu tập bao gồm những mẫu váy cá tính, hay những mẫu trang phục dạ tiệc sang  trọng được thực hiện với chất liệu tơ lụa, ren nổi, lưới và sequin… Những mẫu vest nam thanh lịch, hay những chiếc áo sơ mi cách điệu phối hợp cùng với những chiếc quần ngố với gam màu trầm sẽ tạo thêm nét thanh lịch và nam tính cho các bạn trai trẻ yêu thích thời trang.



Thanh Hằng


Á hậu Kim Duyên


Ngô Phương Anh

Địa chỉ tham khảo: Nhà B2 lầu 1, Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 , TPHCM

Đạo diễn chương trình: Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình: Thảo Nhi – Đoàn Thanh Tài ; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương – Minh Kiên –  Diễm Thy – Phạm Bảo Luận – Hữu Lợi Cao ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Thanh Liêm; Giám đốc sản xuất: Trung Võ , Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi – Dũng Phan – Việt Vũ – Tín Nguyễn – Vương Khiêm – Trung Lạc – Kuny Lee – Jason Trần – Sang Nguyễn – Tony Tường – Milano Lê Trí – Justin Vũ – Quân Nguyễn – Bonnie Chan – Tony Ông – Giáp – Pu Lê – Das Thái – Trí Trần; Công ty người mẫu PL.



Thanh Khoa


Khánh Ngọc – Trương Nam Thành

Lại Thanh Hương

Đàm Thanh – Kim Yến – Thành Tâm

Duy Linh

Vương Thu Phương

Đoàn Thanh Tài

Thanh Thức


Thoại Tiên

Bộ sưu tập HỪNG ĐÔNG của Nhà thiết kế MINH TÚ sẽ được phát sóng trong chương trìnhTHỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 04/01/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 06/01/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Johnny Tran

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Châu Quốc Hùng – Tuấn Phạm

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.