vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Ngôi sao trẻ Ngô Thành Tá cái duyên với nghệ thuật

Chào bạn ! Là gương mặt của chuyên mục Sao Trẻ lần này , bạn có thể giới thiệu về bản thân được không ? 

_Xin chào các bạn.

Mình rất vui và bất ngờ khi được mời trong chương mục Sao Trẻ lần này.

Mình là Ngô Thành Tá hiện là một dv trẻ .

Tá là một người năng động và rất hoà đồng , và có tính hay cười… Và rất thẳng tính

Gia Đình của Tá đông anh chị Em ,, Tá là người con Út và thứ 9 trong gđ . Nhưng Tá luôn được các anh chị bảo bọc và chỉ dạy. Và nhất là 5 chị gái khó tính.


Cơ duyên nào đã mang bạn đến với nghệ thuật ? Gia đình bạn có ai từng theo nghề và có ủng hộ bạn không ? 

_ vào được với nghề là một sự may mắn và nghề đã chọn Tá. Trong một lần tìm thông về các trường đại học để thi , các bạn cùn lớp đã khuyên Tá thi vào SKDA vì trong lớp Tá cũng hay hát và diễn văn nghệ của trường . Tá thì thích làm một thầy giáo dạy thể dục hơn.. Trong khi nhà ( Ba Mẹ và Anh Chị thì ming muốn Tá thi đại học công nghệ thông tin ). Zậy là Tá đã quyết định thi cả 3 trường ( hahaha ).. Nhưng chỉ chú tâm vào Hai trường Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao và Đại Học Công Nghệ Thông Tin còn trường SKĐA thì thi vui chơi.. Nhưng lại rớt Hai trường ĐH , chỉ đủ điểm đậu Cao Đẳng , và lại đậu trường SKĐA … Và trong quá trình thi 11 ngày dài đẳng đẳng của Trường SK,, Tá lại thấy thích thú và dường như có chút năng khiếu bẩm sinh từ diễn xuất. Zậy là Tá Quyết định học trường SKĐA ( hahaha ).

Gđ của Tá ko có ai theo nghề cả ..

Tá theo nghề cũng là một sự khó khăn , Ba Mẹ và anh chị cũng ko ai đồng ý ..

Tá hỉu được tính tình của Anh Chị và Ba Mẹ nên Tá đã đăng ký học trường SK mà ko báo cho Gđ , cứ nói là học Công Nghệ Thông Tin.. Tá học một tháng mấy rồi gđ mới phát hiện và bị chửi cho một trận tơi bời và bị gđ giận một thời gian .. Nhưng Tá quyết định là sẽ chứng minh cho gđ thấy là Tá ko chọn sai con đường .. Vì nghề nào cũng là nghề , quan trọng là mình có đam mê và sống được với nghề ko

 

Là một diễn viên trẻ bạn có nhìn nhận và cảm nghĩ như thế nào về showbiz hiện tại ? 

_  theo Tá thì showbiz thời gian gần đây có    quá nhiều Scandal ko tốt xảy ra , làm cho một số khán giả hoang mang và đôi khi có cái nhìn ko tốt về giới showbiz mà vốn dĩ nó đã có phần ác cảm từ lâu trong mắt người hâm mộ. Song somg đó thì vẫn có rất nhiều anh chị đồng nghiệp đã mang lại nhiều vinh quang cho nền giải trí nước nhà !!! Và Tá sẽ cố gắng nỗ lực đi theo con đường này !!!

Những cám dỗ và cạm bẫy luôn là mối nghi ngại lớn nhất hiện nay , có bao giờ bạn rơi vào trường hợp này chưa ? Và bạn giải quyết nó ntn ? 

_ cám giỗ trong giới showbiz thì luôn luôn thường trực , và Tá cũng bị một vài lần gặp phải những đề nghị khiếm nhã ấy. Tá thẳng thắng bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng  , rằng e muốn đi lên bằng chính đôi chân và tài năng thực sự của mình.  Nhưng Tá luôn quan noeejm và ghi nhớ lời dạy từ những ngay hoc o truong SKDA :  làm nghề rất khó , luôn luôn phải giữ cái

 

Ngoài tham gia nghệ thuật thứ 7 , bạn còn tham gia lĩnh vực nào khác không ?

_Ngoài làm diễn viên ra , Tá còn đi lồng tiếng phim ,làm mẫu ảnh , quay quảng cáo và diễn show thời trang. Nói chung vì niềm đam mê nghệ thuật có sẵn nên Tá luôn học hỏi và tìm tòi thêm những công việc liên quan đến ngành nghệ thuật này !!!

Bạn nghĩ sao về Scandal ? 

_  Scandal đó là một hiệu ứng hai mặt.

Một là có thể đẩy bạn lên cao

Hai có thể sẽ đẩy bạn xuống vực, là một nghệ sĩ chân chính thì Tá nghĩ mình nên xây dựng hình ảnh thật tốt , scandal chỉ dành cho những chiêu trò mặt trái của nghề và nó sẽ không tồn tại lâu vs nghề đc !

 

Với một công việc của một dv trẻ mới vào nghề thì nguồn thu nhập của bạn có đủ trang trải không ? Có bao giờ bạn thấy nản và muốn bỏ nghề không ? 

_ Là một người mới vào nghề thì lúc đầu cuộc sống có phần chật vật và rất khó khăn khi phải bương trải một mình .

Những tháng ngày ấy thật sự mà nói thì rất khổ , những đồng lương ít ỏi đó ko đủ cho Tá trang trải cuộc sống của mình. Đội khi phải về xin thêm gđ ( hahahaha ).

Nhưng trong lòng chưa bao giờ nản chí và có ý định bỏ nghề cả , niềm đam mê giúp Tá vượt qua tất cả và hơn ai hết Tá luôn nỗ lực để tìm cơ hội thành công cho mình !

Bạn có thể chia sẻ cho khán giả biết những kỷ niệm vui buồn khi làm nghề không ? 

_ Một kỉ niệm mà Tá ko bao giờ quên đó là : khi giam bộ phim ( Con Đường Giác Ngộ ) của đạo diễn Công Hậu. Có một cảnh quay Tá ( vai ngài Đại Ca Diếp ) phát hiện con rắn bò vào phòng của Bạt Đà và Tá chạy vào dở tay của Bạt Đà lên,, nhưng lúc Anh thả rắn ( Hổ mang ) vào , nó ko bò vào phòng mà nó bò vào chân Tá và lè lưỡi liếm vào chân Tá , Tá thót tim giật bắn người lên , mặt xanh như tàu lá chuối ( cười ). Cả đoàn cười ùa lên… Vì bản thân Tá vô cùng sợ con rắn. ( hahahaah )

Kỉ niệm buồn mà Tá phải gặp khi tham gia Bộ Phim ( Chuyên Án Lạ ) của đạo diễn Đỗ Phú Hải.

Tá quay dính racco vai , và khong may Tá bị bệnh phải nhập viện và phải mổ.  nên bắt buộc đoàn phim phải người khác và quay lại những cảnh Tá đã quay .

 

Có nhiều nhận xét bạn là bản sao của MC Phan Anh về ngoại hình , bạn nghĩ sao về nhận xét này ? 

_(hahahahaha )

Trên đời này người giống người là chuyện bình thường.

Nhưng được so sánh với một người đàn Anh thành công trên nghệ thuật và chuẩn mực trong hạnh phúc gđ đó là một sự may mắn đối với Tá.

Nhưng Tá và Anh Phan Anh là Hai lĩnh vực khác nhau

 

Những dự án sắp tới của bạn là gì ?

_ Trong thời gian này Tá đang tập trung tập luyện võ thuật cùng ekip phim mới . vì sắp tới Tá sẽ tham gia một dự án phim hành động.

Ngoài ra Tá cũng sẽ tham gia một vở kịch nói về tình yêu biển đảo .. Và sẽ đi lưu diễn cho các a Bộ Đội ở biển đảo xem.

Các ơn chương Mục Sao Trẻ mời Thành Tá tham gia chương Mục này. Chúc cho cả êkip luôn luôn thành công.

Johnny Tran
.:: CLIP Nổi Bật ::.
.:: Đóng góp ý kiến ::.